Tại lễ công bố các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018 được tổ chức ngày 20/12, tại Hà Nội, thương hiệu VICOSTONE thuộc Tập đoàn Phenikaa lần đầu tiên tham gia chương trình và đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”.
[Tôn vinh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia]
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu VICOSTONE của Tập đoàn Phenikaa hiện là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Sở hữu thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thiên nhiên và những tính năng vượt trội, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE – sản phẩm vật liệu nội thất được sử dụng trong các ứng dụng bề mặt - đã chinh phục người tiêu dùng trên hơn 40 quốc gia kể cả những thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu...
Thương hiệu đá VICOSTONE được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018” không chỉ là niềm tự hào của Tập đoàn Phenikaa mà còn là động lực thúc đẩy cho công ty tiếp tục xúc tiến xuất khẩu và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt VICOSTONE trên thị trường quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.
Với những thành tựu trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp đáng ghi nhận trong các hoạt động cộng đồng và an sinh xã hội, trong nhiều năm liền, VICOSTONE được Đảng, Nhà nước và các tổ chức kinh tế, tài chính và quản trị uy tín trong nước, quốc tế đánh giá và trao tặng những giải thưởng cao quý như: “Huân chương lao động Hạng Nhất”, “Tốp 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín”, “Tốp 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, “Tốp 50 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”, “Tốp 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”, “Tốp 100 doanh nghiệp phát triển bền vững”, “Tốp 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD kinh doanh hiệu quả nhất châu Á” do Forbes Asia bình chọn…
Thương hiệu Quốc gia do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các nhãn hàng trong nước.
Quá trình sàng lọc và xét chọn, đánh giá được ban tổ chức tiến hành một cách khoa học, chặt chẽ và nghiêm túc theo quy trình 5 bước với nhiều tiêu chí khắt khe, trong đó năng lực lãnh đạo thương hiệu, năng lực sáng tạo và quản lý chất lượng là các tiêu chí trọng yếu. Năm 2018, có 97 doanh nghiệp trong số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký tham gia có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”./.