Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD ảnh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Vì sao số tỷ phú dưới 30 tuổi tăng cao kỷ lục

Năm 2025 đánh dấu kỷ lục chưa từng có khi số tỷ phú tự thân dưới 30 tuổi tăng vọt, phần lớn nhờ trí tuệ nhân tạo. Chỉ trong vài tháng, nhiều doanh nhân tuổi 20 đã bước thẳng vào hàng ngũ siêu giàu.