18 thương hiệu xe hơi danh tiếng dự Triển lãm ôtô Việt Nam

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 được tổ chức từ 19-23/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) có sự góp mặt của Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota.
18 thương hiệu xe hơi danh tiếng dự Triển lãm ôtô Việt Nam ảnh 1Ông Jesus Metelo N.Arias Jr. giới thiệu với các nhà báo về VMS 2014. (Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+)

Ngày 15/10, ông Jesus Metelo N.Arias Jr. - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), cho biết 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng sẽ tham dự Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 (VMS 2014) được tổ chức từ 19-23/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

Các thương hiệu xe hơi danh tiếng dự triển lãm gồm Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar (Mitshubisi), Daimler Trucks, Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover & Jaguar, Porsche, Nissan & Infiniti và Lexus.

Mang thông điệp “Đam mê hội ngộ,” VMS 2014 sẽ là cuộc trình diễn ôtô quy mô nhất từ trước đến nay với sự tham gia của hầu hết các thương hiệu xe hơi sản xuất trong nước và nhập khẩu chính hãng.

Ông Jesus Metelo N.Arias Jr. nhận định triển lãm này là một trong những sự kiện quan trọng và uy tín nhất trong năm của ngành, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô nội địa và gia tăng lợi ích dành cho khách hàng.

Các thương hiệu tham gia VMW 2014 đều thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới sự kiện này khi giới thiệu các mẫu xe sử dụng công nghệ mới nhất, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường.

Năm 2014 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam. Từ đầu năm đến tháng 9/2014, số xe ôtô đã tiêu thụ là 106.710 chiếc, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dựa trên mức doanh số bán cao từ đầu năm tới tháng 9/2014, dự báo tổng số xe được bán ra trong năm sẽ đạt 145.000 chiếc, tăng 32% so với năm ngoái./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng nền tảng TikTok trên màn hình điện thoại ở Arlington, Virginia, Mỹ. (Nguồn: THX/TTXVN)

TikTok ký thỏa thuận bán chi nhánh tại Mỹ

Thỏa thuận sẽ chấm dứt cuộc tranh chấp kéo dài nhiều năm nhằm buộc công ty Trung Quốc ByteDance phải bán hoạt động kinh doanh tại Mỹ nhằm xoa dịu những lo ngại về an ninh quốc gia.

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Trong bối cảnh hạ tầng hàng không quá tải, chiến lược đầu tư sân bay, kỹ thuật và logistics của T&T Group cho thấy tầm nhìn dài hạn của Bầu Hiển về một hệ sinh thái hàng không tự chủ và bền vững.