Tại 2010 Cannes Lions International Advertising Festival diễn ra ngày 22/6,Chevrolet và Microsoft Advertising đã giới thiệu mô hình của chiến dịch quảngcáo đa màn hình.
Chiến dịch này sẽ kết hợp thiết bị điều khiển bằng chuyển động mới Kinect chomáy chơi điện tử Xbox 360 làm phương thức để quảng bá cho chiếc xe điện Volt khinó được tung ra thị trường vào cuối năm nay.
Phó Chủ tịch chi nhánh Mỹ phụ trách tiếp thị của Chevrolet Jim Campbell chobiết “Kinect cho phép chúng tôi đem sự thú vị từ phòng trưng bày vào nhà củakhách hàng. Đó là cách tái tạo những trải nghiệm thực tế với sản phẩm và có vaitrò rất quan trọng trong quyết định mua xe của khách hàng.”
Thông qua Kinect, người tiêu dùng có thể lái thử chiếc Volt trên "Kinect JoyRide,” trò chơi xe đua đầu tiên không cần đến điều khiển của Microsoft GameStudios.
Thêm vào đó, thiết bị chơi còn có một cảm biến có thể nhận biết ngườichơi và đáp lại các chuyển động cũng như cử chỉ của họ. Kinect cũng có thể lưulại hình ảnh trong quá trình chơi game, để người chơi có thể tải lên các trangxã hội mà họ chọn khi trò chơi kết thúc.
Chương trình quảng cáo đa màn hình của Chevrolet sẽ bắt đầu vào mùa hè này,đầu tiên là tại Mỹ, trên MSN và MSN Autos, Xbox LIVE và một trang quảng cáo củaChevrolet; và sau đó sẽ là quảng bá trên thiết bị di động./.
Lan Khanh (Vietnam+)