Doanh nghiệp Thủ đô đồng loạt livestream bán hàng Made in Vietnam
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm nâng cao ý thức tiêu dùng của người dân đặc biệt là giới trẻ Thủ đô.
Kiểm tra một cơ sở bán hán online tại tỉnh Gia Lai, lực lượng liên ngành gồm Quản lý Thị trường và Công án đã phát hiện nhiều nước hoa, giày dép, mỹ phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
Bán hàng thông qua livestream, một kênh mua sắm trực tuyến thường được tổ chức bởi những người có ảnh hưởng hoặc những người nổi tiếng trên Internet, đang ngày càng mở rộng ở Nhật Bản.
Chỉ trong 12 giờ, "vua bán hàng livestream của Trung Quốc" bán được hơn 300 triệu USD tiền hàng - nhiều hơn số lượng sản phẩm bán ra của một trung tâm mua sắm trong vòng một năm.