Google, YouTube lọt top 10 thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ

Google đứng đầu danh sách tốp 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ với tỷ lệ 78,7%, trong khi đó YouTube trở thành mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Mỹ.
Google, YouTube lọt top 10 thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: Adweek)

Kết quả một cuộc thăm dò công bố ngày 7/5 cho thấy Google và YouTube đã lọt vào top 10 thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ.

Hãng thăm dò Morning Consult đã tiến hành khảo sát với 250.000 người tiêu dùng Mỹ trong 3 tháng đầu năm nay, trong đó đề nghị những người này đánh giá về một số thương hiệu được lựa chọn ngẫu nhiên ở nhiều lĩnh vực.

Kết quả thăm dò cho thấy người Mỹ ưa thích công nghệ và thực phẩm. Trong tốp 25 thương hiệu, 8 thương hiệu liên quan đến thực phẩm và 5 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ.

Cụ thể, Google đứng đầu danh sách tốp 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ với tỷ lệ 78,7%. Tiếp sau đó là hãng sản xuất chocolate Hershey - 78,6%.

Nhà sản xuất thực phẩm Pillsbury xếp vị trí thứ ba với 76,1%, trong khi tập đoàn bán lẻ trực tuyến Amazon và công ty dịch vụ chuyển phát nhanh UPS đồng vị trí thứ 4 với 76%.

YouTube trở thành mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Trang chia sẻ video này đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách với tỷ lệ ưa thích là 73,8%.

Đáng chú ý, hãng điện tử Sony của Nhật Bản xếp vị trí thứ 7, trở thành công ty nước ngoài được ưa chuộng nhất tại Mỹ.

Trong số các thương hiệu nước ngoài lọt vào tốp 25 nói trên còn có thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Dove của Anh ở vị trí thứ 17 và tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc ở vị trí thứ 19./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục