Hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp toàn cầu quy tụ tại Triển lãm ở TP.HCM

Triển lãm ngành làm đẹp và mỹ phẩm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 sẽ hỗ trợ "chắp cánh" cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp quốc tế tiến gần hơn với hệ thống nhà phân phối tiềm năng tại Việt Nam.
Hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp toàn cầu quy tụ tại Triển lãm ở TP.HCM ảnh 1Đại diện Ban tổ chức, sở ngành và hiệp hội doanh nghiệp thực hiện nghi thức khai mạc triển lãm. (Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN)

Ngày 27/7, Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm do Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến trong và ngoài nước tổ chức, nhằm mang đến cơ hội cho đơn vị sản xuất kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tìm kiếm nguồn sản phẩm cao cấp, tiếp cận công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất trên toàn cầu.

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 là triển lãm được hợp nhất từ hai sự kiện, gồm Vietbeauty - Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực và Cosmobeauté Vietnam - Triển lãm thương mại lâu đời nhất trong ngành suốt 14 năm qua.

Theo đó, hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp của khoảng 400 công ty triển lãm đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Pháp, Italy, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam...

Những thương hiệu tham gia Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 tập trung trưng bày trên tổng diện tích lên đến 10.000m2.

Các thương hiệu này giới thiệu đa dạng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cá nhân; thực phẩm chức năng và đồ uống chăm sóc sức khỏe; dụng cụ trang điểm, thiết bị và giải pháp chăm sóc chuyên nghiệp cho thẩm mỹ viện; thiết bị đóng gói và sản xuất mỹ phẩm...

[LatteMakeup - Cơn sốt mới của cộng đồng đam mê làm đẹp toàn thế giới]

Theo ông BT Tee, Tổng giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam, ngành làm đẹp đang trải qua những sự thay đổi lớn, bắt nguồn từ làn sóng gia nhập mạnh mẽ của mỹ phẩm và công nghệ thẩm mỹ từ nhiều quốc gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, cũng như xu thế tôn trọng giá trị phát triển bền vững.

Ban tổ chức kỳ vọng Vietbeauty & CosmoBeauté Vietnam 2023 sẽ trở thành điểm đến uy tín thường niên cho nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ.

Đặc biệt, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 hỗ trợ "chắp cánh" cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp quốc tế tiến gần hơn với hệ thống nhà phân phối tiềm năng tại Việt Nam.

Hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp toàn cầu quy tụ tại Triển lãm ở TP.HCM ảnh 2Đa dạng công nghệ làm đẹp được đơn vị sản xuất kinh doanh trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN)

Triển lãm hướng đến sứ mệnh trở thành cầu nối cho thương hiệu làm đẹp trong và nước ngoài thúc đẩy các mô hình hợp tác, mở rộng thị trường và tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong khuôn khổ diễn ra Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 từ nay đến ngày 29/7, ngoài khu vực trưng bày và kết nối giao thương, triển lãm còn nhiều hoạt động bên lề khác như phát sóng trực tiếp, giao lưu cùng người ảnh hưởng (KOL/KOC), lắng nghe những chia sẻ về hành trình kinh doanh và những kiến thức hữu ích trong nghề.

Song song đó, khách tham quan được trải nghiệm những màn trình diễn công nghệ chăm sóc da, làm tóc, trang điểm; tham gia chuỗi hội thảo, phiên thảo luận về công nghệ làm đẹp, chiến lược kinh doanh mỹ phẩm đến từ những chuyên gia trong ngành dược, mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục