[Infographics] 'Điểm danh' 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019
Theo Forbes Việt Nam, thực phẩm-đồ uống và viễn thông là hai ngành có nhiều đại diện nhất trong top 10 thương hiệu có giá trị dẫn đầu tại Việt Nam năm 2019.
(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)
Theo Forbes Việt Nam, thực phẩm-đồ uống và viễn thông là hai ngành có nhiều đại diện nhất trong top 10 thương hiệu có giá trị dẫn đầu tại Việt Nam năm 2019./.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho đội Tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sau lễ ký kết diễn ra vào chiều 2/7, tại Hà Nội.
Theo hợp đồng ký kết, Vinamilk sẽ là nhà tài trợ chính cho đội Tuyển Bóng đá Nam Quốc gia, đội Tuyển Bóng đá Nữ quốc gia, đội Tuyển Bóng đá U22, U23 và Olympic Quốc gia trong giai đoạn 2019-2022.
Tạp chí kinh tế uy tín của Châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất châu Á (Asia300 Power Performers).
Tạp chí Nikkei công bố tốp 100 doanh nghiệp quyền lực nhất, trong đó Việt Nam có 5 doanh nghiệp đại diện gồm Vietcombank, FPT, PetroVietnam, Vinamilk và Vingroup.
“Trung tâm xuất sắc” – COE là tiêu chuẩn y khoa chất lượng cao toàn cầu theo mô hình điều trị toàn diện và tích hợp; đồng thời là nơi nghiên cứu các giải pháp điều trị đột phá và hiệu quả cho y học.
Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin có chất lượng tốt để hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại ra thị trường trong và ngoài nước.