Ở buổi thông báo tình hình hoạt động của AT&T trong quý III vừa qua, CEO Ralph de la Vega cho hay, dù đã “lỗi thời” song vì chính sách cung cấp miễn phí nên iPhone 3GS lại trở thành sản phẩm “nóng” của hãng này.
De la Vega giải thích: “3GS là thiết bị hấp dẫn thu hút sự quan tâm của những người muốn sở hữu một chiếc smartphone với nhiều tính năng đáng chú ý. Hơn nữa, sản phẩm này lại được AT&T cung cấp hoàn toàn miễn phí, đi kèm bản hợp đồng sử dụng dịch vụ trong 2 năm. Vậy nên dù đã cũ song hiện nay chúng tôi vẫn thấy lượng nhu cầu dồi dào từ thị trường đối với iPhone 3GS. Lượng thuê bao mới đăng ký 3GS tăng trung bình vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị khác.”
Trong quý III vừa qua, AT&T đã bán được tổng cộng 4,8 triệu chiếc smartphone, trong đó 2,7 triệu chiếc là loại iPhone.
Sau khi Apple trình làng iPhone 4S, loại iPhone 3GS ra mắt từ hồi tháng 6/2009 đã được cung cấp miễn phí đi kèm điều kiện sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
Trong khi đó, iPhone 4 hạ giá xuống còn 99 USD và cũng kèm theo hợp đồng ràng buộc dịch vụ./.
De la Vega giải thích: “3GS là thiết bị hấp dẫn thu hút sự quan tâm của những người muốn sở hữu một chiếc smartphone với nhiều tính năng đáng chú ý. Hơn nữa, sản phẩm này lại được AT&T cung cấp hoàn toàn miễn phí, đi kèm bản hợp đồng sử dụng dịch vụ trong 2 năm. Vậy nên dù đã cũ song hiện nay chúng tôi vẫn thấy lượng nhu cầu dồi dào từ thị trường đối với iPhone 3GS. Lượng thuê bao mới đăng ký 3GS tăng trung bình vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị khác.”
Trong quý III vừa qua, AT&T đã bán được tổng cộng 4,8 triệu chiếc smartphone, trong đó 2,7 triệu chiếc là loại iPhone.
Sau khi Apple trình làng iPhone 4S, loại iPhone 3GS ra mắt từ hồi tháng 6/2009 đã được cung cấp miễn phí đi kèm điều kiện sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
Trong khi đó, iPhone 4 hạ giá xuống còn 99 USD và cũng kèm theo hợp đồng ràng buộc dịch vụ./.
Văn Hưng (Vietnam+)