Các mẫu thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ các nhà hàng trong khách sạn do các nhà thiết kế trẻ Việt Nam Lê Hoàng Sơn và Hoàng Minh Thư đến từ Học viện Thiết kế và Thời trang London thực hiện, sẽ trưng bày tại khách sạn trong mùa lễ hội này.

[Thực đơn mới tinh tế và ấn tượng của nhà hàng trăm tuổi Le Beaulieu]

Khu vực trưng bày bên ngoài L’Epicerie là khung cảnh được dàn dựng theo cảm hứng từ phong trào Les Années Folles của nước Pháp (thời kỳ được mệnh danh là “những năm tháng điên rồ”), một giai đoạn đầy biến động gây ảnh hưởng đến thời trang Paris trong những năm đầu của thế kỷ 20. Tại đây, công chúng sẽ thấy hình ảnh những quý cô sành điệu và thanh lịch bên trong tiệm càphê tại Paris, khoác lên mình những bộ cánh may đo với những đường nét tao nhã.

Công chúng còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ may đo áo dài tại La Boutique du Metropole. Những chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam do bàn tay vàng trong làng thiết kế Việt trực tiếp tạo kiểu, sử dụng chất liệu lụa cao cấp với những đường thêu tinh tế. Áo dài được may đo trong thời gian 3-5 ngày hoặc thậm chí sẽ được chuyển phát đến bất cứ đâu ở nước ngoài của khách hàng.

Khach san Metropole Ha Noi: Giang sinh phong cach ''Haute Couture'' hinh anh 1Bào Ngư Phú Quốc phục vụ tại Spices Garden. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Đón Giáng sinh lần thứ 119, khách sạn Metropole Hà Nội cũng vừa tổ chức Lễ thắp sáng mùa lễ hội với cây thông cao 15 mét đặt ở vườn treo Le Balcon du Metropole, được trang trí với những chiếc vòng tay Happy Hearts của thương hiệu cao cấp cùng hàng ngàn bóng đèn lung linh.

Ngoài ra, chương trình chào đón mùa lễ hội được lên kế hoạch kỹ lưỡng tại các nhà hàng của khách sạn Metropole Hà Nội với những bữa tiệc phong phú, và hấp dẫn cùng các sự kiện sôi động để cảm nhận năm mới đang gần kề.

Tiệc Đêm Giáng Sinh ngày 24/12 của khách sạn với 5 thực đơn đặc biệt với 5-7 món có giá từ 2,75 triệu đồng-4,5 triệu đồng.

M.Mai (Vietnam+)