Qua sáu ngày diễn ra, hội chợ triển lãm đã thu hút hơn 110.000 lượt khách đếntham quan, giao dịch; tập trung đông nhất vào các ngày cuối tuần và trong 2 ngàylễ 30/4-1/5. Đặc biệt, gần 60 đoàn khách từ các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long,Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Ninh Thuận... đãđến tham quan, mua sắm tại Hội chợ.
Theo đánh giá của ban tổ chức, mặc dù điều kiện kinh tế hiện nay còn nhiều khókhăn nhưng Hội chợ triển lãm Mekong Expo 2013 đã thành công trong việc giúp cácdoanh nghiệp trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Cửu Long xúc tiến thương mạiđầu tư, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới, hợp tác, ký kết đượcnhiều hợp đồng kinh tế và mở được nhiều chi nhánh đại lý bán hàng...
Kết thúc hội chợ có hơn 10.600 hợp đồng ghi nhớ, hợp đồng giao dịch, hợp đồngcung cấp sản phẩm hàng hóa, mở điểm bán lẻ thỏa thuận hợp tác, mở đại lý, chinhánh tại Đồng bằng sông Cửu Long được ký kết.
Bên cạnh đó, lượng hàng hóa bán lẻ tại hội chợ cũng đã vượt gần 30% so với kếhoạch của các doanh nghiệp. Sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm lànhững mặt hàng sản phẩm mang tính đặc trưng-đặc sản của các vùng miền-địa phươngnhư gốm sứ, hàng thủ công mỹ nghệ, đan lát từ mây tre-lục bình...
Hội chợ Mekong Expo 2013 thu hút trên 370 đơn vị, gian hàng của gần 200 đơn vị,địa phương, doanh nghiệp và liên doanh nước ngoài tham gia thu hút đầu tư, mởrộng liên kết liên doanh, xúc tiến thương mại du lịch...
Ngoài các hoạt động quảng bá thương hiệu, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ratọa đàm, hội thảo “Kích cầu du lịch Đồng bằng sông Cửu Long,” “Kết nối giữa nhàsản xuất và nhà phân phối,” chương trình “Giới thiệu sản phẩm làng nghề, côngnghiệp phục vụ nông nghiệp phát triển nông thôn” và nhiều chương trình vui chơigiải trí khác phục vụ khách tham quan, mua sắm./.