Microsoft tiến hành quảng bá “khủng” cho Windows 8

Theo trang Forbes, tập đoàn Microsoft đã chuẩn bị một chiến dịch quảng bá “khủng” cho hệ điều hành Windows 8 mà họ sắp ra mắt.
Trang tin Forbes vừa tiết lộ rằng, tập đoàn Microsoft đã chuẩn bị mộtchiến dịch quảng bá “khủng” cho hệ điều hành Windows 8 mà họ sắp ra mắt.

Nguồn tin trên cho hay, số tiền mà “gã khổng lồ phần mềm” đổ vào loạtchương trình marketing của họ lên tới 1,5 - 1,8 tỷ USD.

Giá trị của chiến dịch nói trên đã cho thấy Microsoft ý thức được như thếnào về tầm quan trọng của Windows 8 tới tương lai của họ, do vậy việc quảng bákhông tiếc tay cho nền tảng này là điều dễ hiểu.

Theo nhận định của giới phân tích thì việc đầu tư kể trên là cần thiết, đểkhông chỉ người tiêu dùng mà các doanh nghiệp cảm nhận được những đột phá mới màWindows 8 mang tới, so với các phiên bản Windows trước đây.

Dự kiến, “gã khổng lồ phần mềm” sẽ vén màn bí mật cho Windows 8 vào ngày26/10 tới đây, cùng với các mẫu máy tính bảng Surface mới do họ tự phát triển./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Trụ sở Google ở California, Mỹ. (Ảnh: Kyodo/TTXVN)

Google đối mặt thêm trở ngại pháp lý tại EU

Một cố vấn của tòa án cấp cao nhất châu Âu đứng về phía cơ quan quản lý chống độc quyền EU trong bối cảnh Google nỗ lực kháng cáo khoản tiền phạt 4,34 tỷ euro mà hãng phải nhận cách đây 7 năm.