Nguồn tin trên cho hay, số tiền mà “gã khổng lồ phần mềm” đổ vào loạtchương trình marketing của họ lên tới 1,5 - 1,8 tỷ USD.
Giá trị của chiến dịch nói trên đã cho thấy Microsoft ý thức được như thếnào về tầm quan trọng của Windows 8 tới tương lai của họ, do vậy việc quảng bákhông tiếc tay cho nền tảng này là điều dễ hiểu.
Theo nhận định của giới phân tích thì việc đầu tư kể trên là cần thiết, đểkhông chỉ người tiêu dùng mà các doanh nghiệp cảm nhận được những đột phá mới màWindows 8 mang tới, so với các phiên bản Windows trước đây.
Dự kiến, “gã khổng lồ phần mềm” sẽ vén màn bí mật cho Windows 8 vào ngày26/10 tới đây, cùng với các mẫu máy tính bảng Surface mới do họ tự phát triển./.