Trang tin Forbes vừa tiết lộ rằng, tập đoàn Microsoft đã chuẩn bị một chiến dịch quảng bá “khủng” cho hệ điều hành Windows 8 mà họ sắp ra mắt.
Nguồn tin trên cho hay, số tiền mà “gã khổng lồ phần mềm” đổ vào loạt chương trình marketing của họ lên tới 1,5 - 1,8 tỷ USD.
Giá trị của chiến dịch nói trên đã cho thấy Microsoft ý thức được như thế nào về tầm quan trọng của Windows 8 tới tương lai của họ, do vậy việc quảng bá không tiếc tay cho nền tảng này là điều dễ hiểu.
Theo nhận định của giới phân tích thì việc đầu tư kể trên là cần thiết, để không chỉ người tiêu dùng mà các doanh nghiệp cảm nhận được những đột phá mới mà Windows 8 mang tới, so với các phiên bản Windows trước đây.
Dự kiến, “gã khổng lồ phần mềm” sẽ vén màn bí mật cho Windows 8 vào ngày 26/10 tới đây, cùng với các mẫu máy tính bảng Surface mới do họ tự phát triển./.
Nguồn tin trên cho hay, số tiền mà “gã khổng lồ phần mềm” đổ vào loạt chương trình marketing của họ lên tới 1,5 - 1,8 tỷ USD.
Giá trị của chiến dịch nói trên đã cho thấy Microsoft ý thức được như thế nào về tầm quan trọng của Windows 8 tới tương lai của họ, do vậy việc quảng bá không tiếc tay cho nền tảng này là điều dễ hiểu.
Theo nhận định của giới phân tích thì việc đầu tư kể trên là cần thiết, để không chỉ người tiêu dùng mà các doanh nghiệp cảm nhận được những đột phá mới mà Windows 8 mang tới, so với các phiên bản Windows trước đây.
Dự kiến, “gã khổng lồ phần mềm” sẽ vén màn bí mật cho Windows 8 vào ngày 26/10 tới đây, cùng với các mẫu máy tính bảng Surface mới do họ tự phát triển./.
Văn Hưng (Vietnam+)