Naza Euro Motors, một công ty con của Tập đoàn Naza, sẽ tung ra hai mẫu xeCitroen DS5 và DS4 sau khi được chỉ định là nhà phân phối chính thức cho nhãnhiệu Pháp Citroen tại Malaysia vào tháng 1/2013.
Trong tuyên bố mới đây, Chủ tịch điều hành chung của Tập đoàn Naza, ông SMNasarudin SM Nasimuddin, cho biết Citroen DS5 và DS4 là hiện thân của khẩu hiệu"Công nghệ sáng tạo" của Citroen, mở ra một chương mới cho thương hiệu Citroen ởMalaysia.
Theo ông Nasimuddin, cả hai loại xe này cho thấy sự chuyên nghiệp, phong cách vàcông nghệ của hãng được khắc sâu bằng sự đổi mới và khác biệt.
DS5 có kiểu dáng khí động học với cabin độc đáo được thiết kế theo cảm hứng vàphong cách từ hàng không vũ trụ có buồng lái và hệ thống kiểm soát theo kiểu máybay. Trong khi đó, DS4 có kiểu dáng đặc biệt với các đường nét tròn, hệ thốnggiảm xóc treo và tay nắm cửa sau ẩn hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của kháchhàng tại thị trường này.
Sự ra mắt của hai mô hình trên sẽ diễn ra đồng thời với sự ra mắt cửa hàng 3S(bán hàng, dịch vụ và phụ tùng), Citroen Glenmarie, tại Shah Alam, dự kiến vàotuần tới.
Citroen Glenmarie sẽ là cửa hàng đầu tiên Naza Euro Motors khai trương tạiMalaysia và sẽ bao gồm một Salon DS, độc quyền hiển thị dòng DS của Citroen vàbản sắc doanh nghiệp duy nhất của dòng xe này.
Tuyên bố cho biết, Citroen giới thiệu dòng xe DS vào năm 2010 với mục đích giớithiệu các mẫu xe đặc biệt với thiết kế mang tính đột phá được xây dựng trên haitrọng tâm của thương hiệu là sáng tạo và công nghệ.
Đặc biệt, mẫu xe Citroen DS5, được mệnh danh là "Xe gia đình của năm" do tạp chíTop Gear của Anh bình chọn, dự kiến sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc caocấp ở Malaysia./.
Kim Dung/Kuala Lumpur (Vietnam+)