Vừa qua, nhà mạng AT&T đã vui mừng chia sẻ rằng, cho dù iPhone của Apple đã xuất hiện trên kênh phân phối của 2 đối thủ Verizon Wireless và Sprint thì những thuê bao của AT&T vẫn rất trung thành.
Theo đó, tỷ lệ khách hàng rời nhà mạng lớn thứ 2 của Mỹ để sang sử dụng dịch vụ khác là không đáng kể.
Lúc trước, AT&T từng phải nhận nhiều lời phàn nàn của các thuê bao về chất lượng mạng không ổn định, làm rớt cuộc gọi...
Do vậy, giới phân tích từng dự báo rằng khi AT&T mất quyền phân phối độc quyền iPhone tại Mỹ, chắc chắn nhiều thuê bao của nhà mạng này sẽ “dứt áo ra đi.”
Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, ngay cả khi nhà mạng Sprint vào cuộc phân phối iPhone 4 và iPhone 4S.
[iPhone 4S đang “hot” nhất tại cả 3 nhà mạng Mỹ]
Thậm chí, trong thời gian qua, AT&T còn hoan hỉ thông báo rằng, họ đã kích hoạt hơn 1 triệu thiết bị iPhone 4S chỉ trong vòng chưa tới một tuần kể từ khi sản phẩm này ra mắt, vượt trội so với 2 đối thủ còn lại./.
Theo đó, tỷ lệ khách hàng rời nhà mạng lớn thứ 2 của Mỹ để sang sử dụng dịch vụ khác là không đáng kể.
Lúc trước, AT&T từng phải nhận nhiều lời phàn nàn của các thuê bao về chất lượng mạng không ổn định, làm rớt cuộc gọi...
Do vậy, giới phân tích từng dự báo rằng khi AT&T mất quyền phân phối độc quyền iPhone tại Mỹ, chắc chắn nhiều thuê bao của nhà mạng này sẽ “dứt áo ra đi.”
Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, ngay cả khi nhà mạng Sprint vào cuộc phân phối iPhone 4 và iPhone 4S.
[iPhone 4S đang “hot” nhất tại cả 3 nhà mạng Mỹ]
Thậm chí, trong thời gian qua, AT&T còn hoan hỉ thông báo rằng, họ đã kích hoạt hơn 1 triệu thiết bị iPhone 4S chỉ trong vòng chưa tới một tuần kể từ khi sản phẩm này ra mắt, vượt trội so với 2 đối thủ còn lại./.
Văn Hưng (Vietnam+)