Nhật báo Phố Wall từng tiết lộ rằng, nhà mạng Sprint đã ký vào bản hợp đồng táo bạo trị giá 20 tỷ USD để phân phối iPhone trong 4 năm tới.
Thế nhưng đây không phải là hành động chơi trội duy nhất của nhà mạng Sprint Nextel liên quan tới mẫu smartphone hấp dẫn của Apple. Nhà mạng lớn thứ 3 nước Mỹ đã tiếp tục thể hiện mình bằng cách gây áp lực với các đối thủ, thông qua kế hoạch tung ra gói dịch vụ dữ liệu không giới hạn dung lượng cho khách hàng mua iPhone 4S.
Với hình thức dịch vụ hấp dẫn như vậy, nhà mạng lớn thứ 3 nước Mỹ kỳ vọng sẽ thu hút được lượng thuê bao khổng lồ sau nhiều năm để mất khách hàng.
Tuy nhiên, giới chuyên gia lại cho rằng gói dịch vụ không giới hạn dung lượng mà Sprint sắp triển khai cho iPhone 4S sẽ chỉ có tác dụng gây áp lực với Verizon và AT&T mà thôi, chứ khó lòng “hút” được người dùng của 2 nhà mạng hàng đầu này chuyển sang Sprint.
Nhà phân tích Mike McCormack của hãng Nomura Securities cho rằng, phần lớn khách hàng mua bản iPhone của Sprint vẫn sẽ là những người đang dùng dịch vụ mạng của họ.
McCormack nhận định, chỉ có khoảng 10% số người mua Sprint iPhone là chuyển từ nhà mạng khác sang, trong khi đó tỷ lệ tương tự của AT&T và Verizon là 33%.
Hiện giờ, người dùng đã có thể bắt đầu đặt trước iPhone 4 từ nhà mạng Sprint, và bắt đầu từ ngày mai (7/10), quá trình đặt trước iPhone 4S sẽ mở cửa./.
Thế nhưng đây không phải là hành động chơi trội duy nhất của nhà mạng Sprint Nextel liên quan tới mẫu smartphone hấp dẫn của Apple. Nhà mạng lớn thứ 3 nước Mỹ đã tiếp tục thể hiện mình bằng cách gây áp lực với các đối thủ, thông qua kế hoạch tung ra gói dịch vụ dữ liệu không giới hạn dung lượng cho khách hàng mua iPhone 4S.
Với hình thức dịch vụ hấp dẫn như vậy, nhà mạng lớn thứ 3 nước Mỹ kỳ vọng sẽ thu hút được lượng thuê bao khổng lồ sau nhiều năm để mất khách hàng.
Tuy nhiên, giới chuyên gia lại cho rằng gói dịch vụ không giới hạn dung lượng mà Sprint sắp triển khai cho iPhone 4S sẽ chỉ có tác dụng gây áp lực với Verizon và AT&T mà thôi, chứ khó lòng “hút” được người dùng của 2 nhà mạng hàng đầu này chuyển sang Sprint.
Nhà phân tích Mike McCormack của hãng Nomura Securities cho rằng, phần lớn khách hàng mua bản iPhone của Sprint vẫn sẽ là những người đang dùng dịch vụ mạng của họ.
McCormack nhận định, chỉ có khoảng 10% số người mua Sprint iPhone là chuyển từ nhà mạng khác sang, trong khi đó tỷ lệ tương tự của AT&T và Verizon là 33%.
Hiện giờ, người dùng đã có thể bắt đầu đặt trước iPhone 4 từ nhà mạng Sprint, và bắt đầu từ ngày mai (7/10), quá trình đặt trước iPhone 4S sẽ mở cửa./.
Văn Hưng (Vietnam+)