Là một trong những sáng tạo được yêu thích nhất của Nhật Bản, nhân vật Hello Kitty đã tô điểm cho hơn 50.000 sản phẩm được bán trên 130 quốc gia và kiếm được hàng tỷ USD cho công ty mẹ, Sanrio.
Năm 2024 đánh dấu nửa thế kỷ mèo Hello Kitty là một trong những biểu tượng văn hóa dễ nhận biết nhất thế giới./.
Hello Kitty: Nửa thế kỷ thống trị thế giới bằng "sức mạnh đáng yêu"
Một phụ nữ ngoài 50 tuổi ở Mỹ cho biết: "Có người nghĩ rằng Hello Kitty chỉ dành cho trẻ con nhưng mỗi khi ở bên những món đồ Hello Kitty, tôi cảm thấy ấm áp và tâm hồn như được chữa lành."