Đó là Công ty Tài chính Cổphần Handico, Công ty Liên doanh phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng vàCông ty Cổ phần đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội với tổng số tiền 1 tỷ đồng.
TổngCông ty Hàng không Việt Nam tài trợ quảng bá hình ảnh Vịnh Hạ Long đến với dukhách trong nước và quốc tế trên các chuyến bay qua 40.000 tờ rơi tuyên truyềnvà trên tạp chí Heritage.
Việc các doanh nghiệp tự nguyện tài trợ cho xúc tiến quảng bá hình ảnhVịnh Hạ Long đến với khách du lịch trong và ngoài nước có ý nghĩa quan trọngtrong việc đưa đầy đủ thông tin về vẻ đẹp độc đáo của Vịnh Hạ Long đến với bànbè trên thế giới, thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý hơn nữa của du khách về cuộcbầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thếgiới mới trong giai đoạn nước rút./.