Ngày 13/4, nhà cung cấp dịch vụ nhạc trực tuyến nổi tiếng Spotify đã gửi lời mời giới truyền thông tới sự kiện “thông báo đặc biệt” của họ, diễn ra tại thành phố New York, Mỹ vào ngày 18/4 này.
Dù không hé mở chi tiết về sự kiện trên song giới thạo tin nói rằng Spotify sẽ công bố quyết định cho phép các ứng dụng và danh sách nhạc từ những thương hiệu khác được truy cập vào dịch vụ của họ nhằm tăng thêm tính hấp dẫn của nền tảng Spotify đối với các nhà làm quảng cáo.
Trước đó, hồi tháng 11 năm ngoái, công ty này từng tổ chức một sự kiện báo chí để công bố rằng họ đã nhúng nền tảng ứng dụng vào trong Spotify.
Những nỗ lực nói trên của dịch vụ nhạc trực tuyến nổi tiếng thế giới diễn ra sau khi có thông tin nói rằng họ đang không thực sự thành công tại thị trường quan trọng Mỹ như những gì báo chí đã tung hô. Do vậy, Spotify cần cố gắng để làm tăng thêm tính hấp dẫn và phổ biến cho dịch vụ của họ./.
Dù không hé mở chi tiết về sự kiện trên song giới thạo tin nói rằng Spotify sẽ công bố quyết định cho phép các ứng dụng và danh sách nhạc từ những thương hiệu khác được truy cập vào dịch vụ của họ nhằm tăng thêm tính hấp dẫn của nền tảng Spotify đối với các nhà làm quảng cáo.
Trước đó, hồi tháng 11 năm ngoái, công ty này từng tổ chức một sự kiện báo chí để công bố rằng họ đã nhúng nền tảng ứng dụng vào trong Spotify.
Những nỗ lực nói trên của dịch vụ nhạc trực tuyến nổi tiếng thế giới diễn ra sau khi có thông tin nói rằng họ đang không thực sự thành công tại thị trường quan trọng Mỹ như những gì báo chí đã tung hô. Do vậy, Spotify cần cố gắng để làm tăng thêm tính hấp dẫn và phổ biến cho dịch vụ của họ./.
Văn Hưng (Vietnam+)