"Ngoài việc cung cấp cho người dân các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc da tiên tiến cũng như cơ hội kinh doanh tốt, chúng tôi cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng cách hỗ trợ cải thiện cuộc sống của nhiều trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn."
Đó là khẳng định của Chủ tịch điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam, bà Pakapun (Vicky) Leevutinun tại lễ khai trương chi nhánh công ty ở Hà Nội sáng nay (8/6).
Trước đó, Nu Skin đã ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8/2012 và đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng Ba vừa qua. Việt Nam hiện là thị trường thứ 53 của Nu Skin trên toàn cầu và thứ 10 của khu vực Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương.
Chủ tịch điều hành khu vực Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương, bà Melisa Quijano phát biểu tại buổi lễ: “Chúng tôi vui mừng mở rộng quy mô hoạt động của công ty tại Việt Nam và mang đến cho nhiều người hơn cơ hội trải nghiệm những lợi ích mà Nu Skin cung cấp thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và văn hóa của doanh nghiệp.”
Đại diện Nu Skin cũng cam kết, tầm nhìn của họ là trở thành một công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới thông qua việc trả thưởng cho nhà phân phối nhiều hơn những công ty khác.
Chính vì thế công việc Nu Skin đang đẩy mạnh khi bước đầu thâm nhập thị trường Việt Nam là tập trung vào việc bồi dưỡng, đào tạo các nhà phân phối để lực lượng này có thể truyền đạt và tư vấn trực tiếp về sản phẩm với khách hàng.
Ra đời từ năm 1984 tại Hoa Kỳ, Nu Skin đã có nhiều năm nghiên cứu về khoa học dinh dưỡng, chăm sóc da và mang đến những giải pháp chống lão hóa hiệu quả bằng công nghệ độc quyền.
Thông tin về Nu Skin tại Việt Nam có thể tham khảo tại trang web: www.nuskin.com./vn./.
Đó là khẳng định của Chủ tịch điều hành Nu Skin Thái Lan và Việt Nam, bà Pakapun (Vicky) Leevutinun tại lễ khai trương chi nhánh công ty ở Hà Nội sáng nay (8/6).
Trước đó, Nu Skin đã ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8/2012 và đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng Ba vừa qua. Việt Nam hiện là thị trường thứ 53 của Nu Skin trên toàn cầu và thứ 10 của khu vực Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương.
Chủ tịch điều hành khu vực Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương, bà Melisa Quijano phát biểu tại buổi lễ: “Chúng tôi vui mừng mở rộng quy mô hoạt động của công ty tại Việt Nam và mang đến cho nhiều người hơn cơ hội trải nghiệm những lợi ích mà Nu Skin cung cấp thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và văn hóa của doanh nghiệp.”
Đại diện Nu Skin cũng cam kết, tầm nhìn của họ là trở thành một công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới thông qua việc trả thưởng cho nhà phân phối nhiều hơn những công ty khác.
Chính vì thế công việc Nu Skin đang đẩy mạnh khi bước đầu thâm nhập thị trường Việt Nam là tập trung vào việc bồi dưỡng, đào tạo các nhà phân phối để lực lượng này có thể truyền đạt và tư vấn trực tiếp về sản phẩm với khách hàng.
Ra đời từ năm 1984 tại Hoa Kỳ, Nu Skin đã có nhiều năm nghiên cứu về khoa học dinh dưỡng, chăm sóc da và mang đến những giải pháp chống lão hóa hiệu quả bằng công nghệ độc quyền.
Thông tin về Nu Skin tại Việt Nam có thể tham khảo tại trang web: www.nuskin.com./vn./.
Xuân Mai (Vietnam+)