TPBank được bình chọn Ngân hàng số xuất sắc nhất năm 2017

TPBank vừa được được bình chọn giải thưởng Ngân hàng số xuất sắc nhất 2017 vì đã giúp khách hàng được tận hưởng các công nghệ ngân hàng mới nhất trên thế giới, bắt kịp nhịp sống hiện đại.
TPBank được bình chọn Ngân hàng số xuất sắc nhất năm 2017 ảnh 1Phó Tổng giám đốc TPBank Đinh Văn Chiến (bên phải) nhận giải thưởng “Ngân hàng số xuất sắc nhất 2017”. (Nguồn: TPBank)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) vừa được được bình chọn giải thưởng “Best Digital Banking Award - Ngân hàng số xuất sắc nhất 2017”.

Đây là giải thưởng quan trọng trong hệ thống giải thưởng thường niên dành cho các ngân hàng tiêu biểu (VOBA) do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức bình chọn.

TPBank nhận được số phiếu ủng hộ thuyết phục từ hội đồng giám khảo và các cố vấn chuyên môn, sau 3 vòng xét duyện hồ sơ, trải nghiệm - phỏng vấn trực tiếp và bình chọn.

Trên thị trường, khách hàng của TPBank hưởng nhiều tiện ích từ ngân hàng số, được phục vụ 24/7 với hệ thống eBank, LiveBank hiện đại. TPBank đang dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thanh toán với mPOS thế hệ mới, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất về an toàn và bảo mật.

[TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán, chuyển tiền bằng mã QR trên di động]

Ngân hàng cũng vừa tung ra giải pháp thanh toán đột phá QuickPay, không cần thủ tục rườm rà và xoá nhoà khoảng cách giữa ngân hàng với khách hàng, giúp các nhà bán lẻ và người dùng có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện và bảo mật.

Định hướng là một ngân hàng số, TPBank có tầm nhìn xa trong việc tiên phong đưa những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số mới nhất, theo chuẩn quốc tế và bắt kịp xu thế đến với khách hàng, giúp cho việc giao dịch của khách hàng trở nên đơn giản, tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trên nhiều phân khúc.

Chẳng hạn, trong khi trên thị trường Việt Nam đang có nhiều ứng dụng thanh toán bằng mã QR không theo một chuẩn nào, thì TPBank quyết định giới thiệu QuickPay với mã QR tuân theo chuẩn quốc tế EMVCo, cho phép thanh toán và chấp nhận thanh toán từ tài khoản ngân hàng, thẻ nội địa và thẻ quốc tế Visa, Master không chỉ của các ngân hàng trong nước mà còn trên toàn thế giới.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích ngân hàng số cho khách hàng, TPBank cũng dẫn đầu về việc ứng dụng công nghệ số để số hoá quy trình, đơn giản hoá và giảm thiểu thủ tục giấy tờ, phòng tránh được các rủi ro vận hành, chống gian lận, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.

Những nỗ lực này đã giúp nâng cao mạnh mẽ vị thế và uy tín của TPBank trên thị trường, được các cơ quan quản lý, công chúng, khách hàng và nhiều tổ chức xếp hạng trong và ngoài nước đánh giá cao. Gần đây nhất, TPBank được The Asian Banker xếp vào danh sách 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam 2017, tăng 22 bậc so với năm 2016./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục