Các khách hàng lần đầu được trải nghiệm sản phẩm chính thức tại Việt Nam. (Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

“INGLOT liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm thông minh, thân thiện môi trường, không chứa các hóa chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hóa trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp của ‘một nửa thế giới’.”

Bà Lê Hoài Anh, đại diện đơn vị nhận được nhượng quyền của Tập đoàn INGLOT tại thị trường Việt Nam cho biết như vậy nhân dịp hãng mỹ phẩm trang điểm thông minh đến từ châu Âu này vừa chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên trong nước tại tầng 1, Vincome Center Metropolis, 29 Liễu Giai Hà Nội.

[Xu hướng làm đẹp đầy tính ứng dụng từ tuần lễ thời trang Paris 2018]

Đặc biệt, theo bà Hoài Anh, hãng mỹ phẩm này có hơn 1.500 gam màu để có thể phối được hơn 3 triệu tỷ tông màu trang điểm, nên có thể đáp ứng cho từng sở thích cá nhân của khách hàng. Các sản phẩm không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn phù hợp với phụ nữ ở mọi độ tuổi, bởi chất lượng cao và giá cả hấp dẫn.

(Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

Mỹ phẩm trang điểm INGLOT là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới với sự phát triển mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến tháng 6/2018, INGLOT đã có một hệ thống phân phối với gần 900 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình 2 tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở.

Chia sẻ về lý do chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên của thương hiệu, bà Hoài Anh cho hay: “Chúng tôi tin vào nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của thị trường này với mong muốn khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và trang sức chất lượng cao, an toàn, đẹp với giá cả phải chăng. Chúng tôi cũng sẽ sớm có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2019.”

Đặc biệt, một quyết định mang tính táo bạo trong chiến dịch ra mắt mỹ Phẩm INGLOT tại riêng thị trường Hà Nội là hãng sẽ dành trọn một tháng đầu tiên cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt của thương hiệu tại Hà Nội: