VinaPhone cong bo goi cuoc ca nhan hoa nhu cau cua nguoi dung hinh anh 1Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone Nguyễn Trường Giang khẳng định, các dòng sản phẩm mới là lời cam kết của VNPT VinaPhone về chiến lược dành cho thế hệ người trẻ Việt, những người dùng kết nối trong thời đại 4.0. (Ảnh: Cao Hưng/Vietnam+)

Mạng di động VinaPhone ngày 26/6 chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng cá nhân hóa của người dùng.

Theo đó, dòng Home bao gồm nhóm sản phẩm Home Combo tích hợp Internet – Truyền hình – Di động cho gia đình và dòng Mobile Data gồm nhóm sản phẩm Smart và Mobile data MI chuyên về dữ liệu di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như Kết nối, Giải trí, Thể Thao, Game… đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

[Nhà mạng Việt Nam đầu tiên chính thức cung cấp eSIM]

Cụ thể, nhóm sản phẩm Home Combo (gồm 5 gói cước, giá từ 289.000 đồng/tháng) sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Băng thông Internet của gói cước này đạt chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Đáng chú ý, Home Combo sẽ miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên.

Trong khi đó, nhóm sản phẩm Smart chuyên về dữ liệu di động sẽ tích hợp các dịch vụ: data dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm này bao gồm 4 gói cước với giá từ 109.000 đồng/tháng.

Điểm nhấn cá nhân hoá của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng. Cụ thể từ ngày 1/7/2019, tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online, đặc biệt là ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của người dùng.

VinaPhone cong bo goi cuoc ca nhan hoa nhu cau cua nguoi dung hinh anh 2Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone. (Nguồn: TTXVN)

Theo đại diện nhà mạng, cá nhân hóa là một trong những xu hướng sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone trong giai đoạn tới. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước… thì các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng/nội dung theo chọn lựa của khách hàng./.

Yên Thủy (Vietnam+)