30Shine 'tiến quân' vào thị trường mỹ phẩm làm đẹp cho nam giới

30Shine ứng dụng nền tảng quản lý dữ liệu và xây dựng trải nghiệm khách hàng Insider CDxP sau khi “tiến quân” vào thị trường mỹ phẩm chăm sóc ngoại hình cho nam.
30Shine 'tiến quân' vào thị trường mỹ phẩm làm đẹp cho nam giới ảnh 1

Bắt đầu với 2 salon tóc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, hiện 30Shine đã có gần 80 cửa hàng trên toàn quốc, giữ vị thế là chuỗi salon làm đẹp cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam.

30Shine tiếp tục tăng trưởng với tham vọng tấn công thị trường Đông Nam Á và 30Shine IPO vào 2026 với quy mô 250 cửa hàng cùng 8.000 nhân sự.

Không dừng lại ở mô hình salon tóc, cuối 2021 đầu 2022, 30Shine chính thức “tiến quân” vào thị trường mỹ phẩm chăm sóc ngoại hình cho nam. Và 30Shine tiếp tục tận dụng công nghệ làm vũ khí để tiến nhanh và xa ở mảng thị trường mới.

Đại diện Phòng phát triển kinh doanh và Tiếp thị 30Shine chia sẻ: “Hiện nam giới Việt Nam vẫn chưa có điểm đến cụ thể, tin tưởng nào cho nhu cầu “tút tát” ngoại hình. 30Shine mong muốn trở thành điểm đến đó với các dòng sản phẩm chính hãng và hữu hiệu, giúp nam giới Việt Nam yên tâm hơn trong việc chăm sóc diện mạo.”

Sau một thời gian phân phối sản phẩm trên nhiều kênh thương mại, 30Shine quyết định không phụ thuộc nữa, mà phải vận dụng công nghệ để đứng trên chân mình trong công tác bán lẻ thông qua kênh Website “tự sở hữu.”

Với mục tiêu này, 30Shine nhanh chóng xác định các thách thức cần giải quyết: trải nghiệm Website chưa thực tối ưu, làm giảm tỷ lệ chuyển đổi khách trên trang; số lượng khách hàng quay lại mua tiếp sau đơn hàng đầu thấp; khách xem sản phẩm nhưng không mua mà rời bỏ.

Nhằm giải quyết các thách thức trên, 30Shine ứng dụng nền tảng quản lý dữ liệu và xây dựng trải nghiệm khách hàng Insider CDxP, tập trung khai thác các năng lực sau:

Theo dấu hành vi khách hàng để hiểu thói quen xem, mua và nhu cầu sản phẩm đặc thù của khách, tránh “mất dấu” 95% khách ẩn danh vào trang.

Tối ưu trải nghiệm và thúc đẩy chuyển đổi qua A/B/n testing đa giả thiết nhằm tìm ra ý tưởng hiệu quả nhất.

“Dùng sức máy thay sức người” với năng lực tự động hóa trong chăm bám, chủ động đưa khách quay lại và giảm thiểu phụ thuộc vào quảng cáo.

30Shine 'tiến quân' vào thị trường mỹ phẩm làm đẹp cho nam giới ảnh 2

Ông Jack Nguyễn, Giám đốc Điều hành Khu Vực châu Á-Thái Bình Dương của Insider, cho biết: “Insider rất tự hào khi đặt bút ký kết hợp tác chính thức cùng 30Shine. Những thách thức mà 30Shine cần giải quyết, tôi tin công nghệ và đội ngũ con người Insider Việt Nam chắc chắn sẽ hỗ trợ hiệu quả, bởi theo dấu hành vi khách hàng, tự động hóa và cá nhân hóa chính xác là giải pháp Insider CDxP đang triển khai cho hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm trong vào ngoài nước. Kinh nghiệm Insider tích lũy hơn 10 năm qua sẽ giúp 30Shine rút ngắn thời gian thử-sai và đi vững, đi xa.”

Insider CDxP hiện cung cấp giải pháp tại 26 quốc gia. Ở Việt Nam, Insider là đối tác công nghệ của hơn 100 doanh nghiệp lớn.

Insider liên tục dẫn đầu các bảng bình chọn công nghệ trên G2Crowd suốt 20 quý, được công nhận cả trên báo cáo Gartner Magic Quadrant lẫn The Forrester Wave./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục