Lễ hội Winternational không chỉ là dịp để các quốc gia giới thiệu văn hóa và ẩm thực, mà còn là cơ hội để tăng cường giao lưu, hợp tác và hiểu biết lẫn nhau giữa cộng đồng ngoại giao quốc tế và công chúng tại Mỹ. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Lễ hội Winternational không chỉ là dịp để các quốc gia giới thiệu văn hóa và ẩm thực, mà còn là cơ hội để tăng cường giao lưu, hợp tác và hiểu biết lẫn nhau giữa cộng đồng ngoại giao quốc tế và công chúng tại Mỹ. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Gian hàng Việt Nam thu hút đông đảo khách tham quan. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Gian hàng Việt Nam thu hút đông đảo khách tham quan. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc của Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc của Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc của Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc của Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc và trang phục dân tộc truyền thống Việt Nam tại lễ hội. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc và trang phục dân tộc truyền thống Việt Nam tại lễ hội. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Khách tham quan tìm hiểu về Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Khách tham quan tìm hiểu về Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. (Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN)
0
1
2
3
4
5
6
7

Ấn tượng Việt Nam tại Lễ hội văn hóa-ẩm thực ngoại giao quốc tế ở Washington

Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại lễ hội văn hóa-ẩm thực ngoại giao quốc tế ở Mỹ thu hút đông đảo khách tham quan với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc, trang phục dân tộc truyền thống.