Đây có thể coi là động thái mềm mỏng của Giám đốc điều hành Apple, TimCook, khi ông sẵn sàng bỏ qua những tranh chấp giữa hai bên để hướng tới mối lợichung, trong khi dưới thời người tiền nhiệm, cố CEO Steve Jobs thì mọi chuyệnkhông hề đơn giản như vậy.
Theo NPD Research, Samsung đã cung cấp thêm đáng kể lượng màn hình cho mẫumáy tính bảng iPad cỡ lớn của Apple trong quý 2 so với đối tác LG Display vốntừng là đối tác nguồn cung iPad chính.
Kể từ tháng Giêng năm nay, Apple đã liên tục tăng lượng đặt hàng đối vớiSamsung, đạt 2,3 triệu màn hình trong quý 1, và hơn 4,1 triệu màn hình trong quý2.
Và như hệ quả tất yếu, Samsung lại được Apple “chọn mặt gửi vàng” để cungứng màn hình cho mẫu iPad mini thế hệ kế tiếp, vốn được kỳ vọng sẽ xuất hiệntrong mùa Thu này./.