Cổng dịch vụ công Quốc gia hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19

Từ ngày 12/5, Cổng dịch vụ công Quốc gia sẽ hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 một số dịch vụ công.
Cổng dịch vụ công Quốc gia hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19 ảnh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Các dịch vụ công trực tuyến được cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo hướng liên thông điện tử việc xác nhận, xét duyệt, thẩm định giữa các cơ quan nhằm đơn giản hóa thủ tục, giảm thời gian, chi phí thực hiện, hạn chế đi lại, tiếp xúc cho người dân, doanh nghiệp./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

TTXVN tham dự Hội nghị OANA lần thứ 57

TTXVN tham dự Hội nghị OANA lần thứ 57

Trong khuôn khổ Hội nghị, tại phiên thảo luận chủ đề “AI và Chuyển đổi Truyền thông: Đổi mới và Đạo đức,” đại diện TTXVN, ông Võ Hoàng Long, lãnh đạo Báo điện tử VietnamPlus đã trình bày tham luận.

Các đại biểu tham dự Hội nghị Ban chấp hành OANA chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện. (Ảnh: Xinhua)

Thông tấn xã Việt Nam dự Hội nghị Ban chấp hành OANA

Đoàn đại biểu Thông tấn xã Việt Nam do Tổng giám đốc Vũ Việt Trang làm Trưởng đoàn tham dự Hội nghị. Nhà báo Võ Hoàng Long, Phó Trưởng phòng Biên tập của Báo điện tử VietnamPlus trình bày tham luận “AI và báo chí: Khi máy móc giúp con người gia tăng sức mạnh kể chuyện."