Ngân hàng HSBC tại Việt Nam cho biết, ngày 22/3, HSBC sẽ phối hợp với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Du lịch thông qua hình thức mua trực tuyến tại trang web của HSBC.
Sản phẩm này cung cấp những gói dịch vụ toàn diện và linh hoạt nhằm phù hợp với tất cả các mức chi tiêu và những điểm đến dự định của khách hàng.
Những lợi ích mà các gói sản phẩm Bảo hiểm Du lịch mang lại bao gồm: Bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 300.000 USD; đặc biệt với các gói Bảo hiểm Du lịch nước ngoài, khách hàng có thể hưởng lợi từ dịch vụ Bảo hiểm chi phí y tế lên tới 150.000 USD (bao gồm chi phí điều trị tại Việt Nam trong vòng một tháng sau khi trở về nước); toàn bộ chi phí thuyên chuyển điều trị và dịch vụ hỗ trợ cấp cứu, trợ cấp bằng tiền mặt trong thời gian nằm viện, trễ chuyến đi, hành lý mất mát, thất lạc...
Ông Tom Tobin, Tổng giám đốc ngân hàng HSBC, cho biết "trong 5 năm gần đây, khách Việt Nam đi du lịch trong và ngoài nước không ngừng tăng lên với tỷ lệ từ 20% đến 30%. HSBC thấu hiểu nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm du lịch tiện lợi, phù hợp với tình hình tài chính của họ. Với sản phẩm này, HSBC đã đưa dịch vụ mua bảo hiểm du lịch trực tuyến lên tầm tiêu chuẩn quốc tế.”
Bảo hiểm Du lịch là sản phẩm mới nhất trong danh mục các sản phẩm bảo hiểm hợp tác giữa Bảo Việt và HSBC như bảo hiểm nhà, xe, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm an gia tài lộc và bảo hiểm sinh mạng có thời hạn./.
Sản phẩm này cung cấp những gói dịch vụ toàn diện và linh hoạt nhằm phù hợp với tất cả các mức chi tiêu và những điểm đến dự định của khách hàng.
Những lợi ích mà các gói sản phẩm Bảo hiểm Du lịch mang lại bao gồm: Bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 300.000 USD; đặc biệt với các gói Bảo hiểm Du lịch nước ngoài, khách hàng có thể hưởng lợi từ dịch vụ Bảo hiểm chi phí y tế lên tới 150.000 USD (bao gồm chi phí điều trị tại Việt Nam trong vòng một tháng sau khi trở về nước); toàn bộ chi phí thuyên chuyển điều trị và dịch vụ hỗ trợ cấp cứu, trợ cấp bằng tiền mặt trong thời gian nằm viện, trễ chuyến đi, hành lý mất mát, thất lạc...
Ông Tom Tobin, Tổng giám đốc ngân hàng HSBC, cho biết "trong 5 năm gần đây, khách Việt Nam đi du lịch trong và ngoài nước không ngừng tăng lên với tỷ lệ từ 20% đến 30%. HSBC thấu hiểu nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm du lịch tiện lợi, phù hợp với tình hình tài chính của họ. Với sản phẩm này, HSBC đã đưa dịch vụ mua bảo hiểm du lịch trực tuyến lên tầm tiêu chuẩn quốc tế.”
Bảo hiểm Du lịch là sản phẩm mới nhất trong danh mục các sản phẩm bảo hiểm hợp tác giữa Bảo Việt và HSBC như bảo hiểm nhà, xe, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm an gia tài lộc và bảo hiểm sinh mạng có thời hạn./.
Minh Thúy (Vietnam+)