Khảo sát vừa được công bố này cho thấy Ford là mác xe đã cải thiệnthứ hạng nhiều nhất trong tháng này, tăng 7,6% so với thời điểm mùa Thu năm2009.
Theo Ford, kết quả trên là nhờ những tiến bộ mà hãng đạt được trong một vàinăm gần đây về chất lượng và độ tin cậy.
Nghiên cứu của ALG cho thấy sự cảithiện về chất lượng mà người tiêu dùng lĩnh hội đã giúp Ford tăng thị phần cũngnhư cải thiện giá trị xe đã qua sử dụng.
ALG kết luận, những cải thiện về chấtlượng lĩnh hội của Ford là nhờ vào một số yếu tố chính như hãng đã cải thiệnchất lượng xe và tung ra thị trường những sản phẩm mới ăn khách.
Ngoài ra Fordcũng đã tránh được phá sản và không cần tới gói cứu trợ của chính phủ Mỹ giốngnhư các đại gia sản xuất ôtô khác.
Nghiên cứu này cũng cho thấy các mẫu xe mớiTaurus và Fiesta của Ford đặc biệt thành công với báo giới và công chúng./.