Theo FPT Services , họ đã chính thức được Apple ủy quyền làm đại diện bảo hành chính hãng duy nhất của Apple tại Việt Nam cho hầu hết các thiết bị của hãng này từ tháng Tư tại địa chỉ Trung tâm Apple, số 15C Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.
Theo đó, ngoại trừ sản phẩm new iPad và iPhone mới ra mắt, tất cả các sản phẩm của hãng Apple sẽ được bảo hành chính hãng tại Việt Nam thông qua FPT Services, gồm Macbook, Macbook Pro, Macbook Air, Mac Pro, Mac mini, iMac; máy tính bảng (iPad, iPad 2); máy nghe nhạc iPod, thiết bị giải trí AppleTV và các phụ kiện. Sản phẩm new iPad của Apple cũng sẽ được bảo hành trong thời gian tới.
Việc bảo hành này được áp dụng cả với những sản phẩm Apple được xách tay từ nước ngoài về, nếu khách hàng có giấy tờ hợp lệ như hóa đơn mua hàng từ các đại lý bán hàng ủy quyền của Apple và còn đủ điều kiện bảo hành.
Tuy nhiên, dịch vụ bảo hành của FPT Services sẽ không áp dụng cho các sản phẩm iPad đang trong thời gian bảo hành nhưng đã bị người dùng bẻ khóa.
Với các sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không trong chế độ bảo hành chính thức, FPT Services sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế chính hãng.
Với vai trò là đại lý ủy quyền bao hành Apple, FPT Services chỉ thực hiện việc xác định lỗi, kiểm tra các điều kiện bảo hành của sản phẩm và tiến hành bảo hành theo quy trình, quy định của hãng chứ không tự sửa chữa các sản phẩm.
Được biết, hiện chính sách bảo hành của các sản phẩm iPad là một đổi một. Khách hàng sẽ được đổi máy mới khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, và người dùng có đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng. Những trường hợp máy bị lỗi do dính chất lỏng hoặc rơi vỡ sẽ không nhận được bảo hành./.
Theo đó, ngoại trừ sản phẩm new iPad và iPhone mới ra mắt, tất cả các sản phẩm của hãng Apple sẽ được bảo hành chính hãng tại Việt Nam thông qua FPT Services, gồm Macbook, Macbook Pro, Macbook Air, Mac Pro, Mac mini, iMac; máy tính bảng (iPad, iPad 2); máy nghe nhạc iPod, thiết bị giải trí AppleTV và các phụ kiện. Sản phẩm new iPad của Apple cũng sẽ được bảo hành trong thời gian tới.
Việc bảo hành này được áp dụng cả với những sản phẩm Apple được xách tay từ nước ngoài về, nếu khách hàng có giấy tờ hợp lệ như hóa đơn mua hàng từ các đại lý bán hàng ủy quyền của Apple và còn đủ điều kiện bảo hành.
Tuy nhiên, dịch vụ bảo hành của FPT Services sẽ không áp dụng cho các sản phẩm iPad đang trong thời gian bảo hành nhưng đã bị người dùng bẻ khóa.
Với các sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không trong chế độ bảo hành chính thức, FPT Services sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế chính hãng.
Với vai trò là đại lý ủy quyền bao hành Apple, FPT Services chỉ thực hiện việc xác định lỗi, kiểm tra các điều kiện bảo hành của sản phẩm và tiến hành bảo hành theo quy trình, quy định của hãng chứ không tự sửa chữa các sản phẩm.
Được biết, hiện chính sách bảo hành của các sản phẩm iPad là một đổi một. Khách hàng sẽ được đổi máy mới khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, và người dùng có đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng. Những trường hợp máy bị lỗi do dính chất lỏng hoặc rơi vỡ sẽ không nhận được bảo hành./.
P.V (Vietnam+)