Nhằm góp phần giúp đỡ đồng bào bị lũ lụtở miền Trung, Công tyHonda Việt Nam sẽ tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng, kiểm tra, khắc phụcmiễn phí những vấn đề về kỹ thuật xe máy, phòng ngừa hư hỏng do xebị ngập nước.
Chương trình chăm sóc khách hàng miễn phí bắt đầu từ ngày26-29/10 tại tỉnh Nghệ An và từ ngày 30/10 đến 4/11 tại tỉnh Hà Tĩnh.
Để thực hiện chương trình này, Công ty Honda Việt Nam sẽ đưa xe sửachữa lưu động đến từng huyện, thị trấn của mỗi tỉnh để trực tiếp thực hiện côngviệc sửa chữa.
Đây là một trong những hoạt động trong chương trìnhdịch vụ và bảo dưỡng lưu động (Wing Service) được công ty khởi động từ cuối tháng9/2007.
Trước đó, từ ngày 8-13/10, công ty cũng đã hỗ trợ dịch vụ cho kháchhàng tại sáu huyện, xã chịu nhiều ảnh hưởng từ lũ lụt thuộc tỉnh QuảngBình./.
Trung Sâm (Vietnam+)