Honda Việt Nam sửa xe máy miễn phí tại vùng lũ

Công ty Honda Việt Nam sẽ tổ chức kiểm tra, khắc phục miễn phí các vấn đề về kỹ thuật xe máy cho khách hàng ở Nghệ An và Hà Tĩnh.
Nhằm góp phần giúp đỡ đồng bào bị lũ lụtở miền Trung, Công tyHonda Việt Nam sẽ tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng, kiểm tra, khắc phụcmiễn phí những vấn đề về kỹ thuật xe máy, phòng ngừa hư hỏng do xebị ngập nước.

Chương trình chăm sóc khách hàng miễn phí bắt đầu từ ngày26-29/10 tại tỉnh Nghệ An và từ ngày 30/10 đến 4/11 tại tỉnh Hà Tĩnh.

Để thực hiện chương trình này, Công ty Honda Việt Nam sẽ đưa xe sửachữa lưu động đến từng huyện, thị trấn của mỗi tỉnh để trực tiếp thực hiện côngviệc sửa chữa.

Đây là một trong những hoạt động trong chương trìnhdịch vụ và bảo dưỡng lưu động (Wing Service) được công ty khởi động từ cuối tháng9/2007.

Trước đó, từ ngày 8-13/10, công ty cũng đã hỗ trợ dịch vụ cho kháchhàng tại sáu huyện, xã chịu nhiều ảnh hưởng từ lũ lụt thuộc tỉnh QuảngBình./.

Trung Sâm (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ông Airlangga Hartarto - Bộ trưởng Điều phối kinh tế Indonesia (thứ 2 từ phải), ký tặng lên xe điện VF 3 trong lễ khánh thành. (Ảnh: VinFast)

VinFast khánh thành nhà máy đầu tiên ở Indonesia

Với công suất 50.000 xe/năm và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, VinFast cam kết mang đến cho người tiêu dùng Indonesia những sản phẩm xe điện chất lượng cao, an toàn và thông minh.

Ký kết cung ứng 1000 xe bus các loại. (Ảnh: Nguyên Lý - Văn Dũng)

Huế: Kim Long Motor xuất khẩu 1.000 xe bus sang Thái Lan

Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của Kim Long Motor, phù hợp với điều kiện địa hình, hạ tầng giao thông và các yêu cầu riêng biệt của khách hàng tại thị trường Thái Lan. Trong đó, các mẫu xe bus điện (EV) 7,5m và 12m là điểm nhấn đáng chú ý với thiết kế hiện đại và hoàn toàn thân thiện môi trường.