Miss World 2018: Cùng Tiểu Vy chọn quà đặc biệt tặng các 'đối thủ'
Là người con Hội An, nơi từng là thương cảng sầm uất của Việt Nam với các mặt hàng tơ lụa, Hoa hậu Tiểu Vy đã mang những chiếc khăn lụa được dệt từ chính quê hương mình làm quà tặng các "đối thủ."
M.Mai
Như một hoạt động thể hiện thiện chí khi đến với Miss World, trước khi lên đường Hoa hậu Tiểu Vy đã đích thân đi chọn quà tặng bạn bè quốc tế. (Ảnh: Viết Quý)
Là người con Hội An, nơi từng là thương cảng sầm uất của Việt Nam với các mặt hàng tơ lụa...(Ảnh: Viết Quý)
... Hoa hậu Tiểu Vy đã mang những chiếc khăn lụa được dệt từ chính quê hương cô làm quà tặng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. (Ảnh: Viết Quý)
Làng lụa Hội An là một trong những làng nghề cổ truyền nổi tiếng quê hương Hoa hậu. (Ảnh: Viết Quý)
Hoa hậu Tiểu Vy đã khéo léo chọn món quà ý nghĩa để giới thiệu về nơi cô sinh ra và lớn lên. (Ảnh: Viết Quý)
Đây cũng là cách mà nàng Hậu muốn quảng bá văn hóa, con người Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế. (Ảnh: Viết Quý)
(Ảnh: Viết Quý)
(Ảnh: Viết Quý)
(Ảnh: Viết Quý)
(Ảnh: Viết Quý)
(Ảnh: Viết Quý)
(Ảnh: Viết Quý)
Nhận món quà từ Tiểu Vy, các thí sinh nước bạn tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú. (Ảnh: Viết Quý)
Tất cả các trang phục Hoa hậu Tiểu Vy sẽ mang đi Miss World 2018 đều là những thiết kế mới nhất các nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, Thủy Nguyễn… "đo ni" cho cô.
Hoa hậu Tiểu Vy mang theo 8 kiện hành lý nặng 150kg cho hành trình sắp tới tại Miss World. Vẫn vẻ đẹp sắc sảo, thần thái rạng rỡ nhưng người đẹp đầy xúc động trước giờ chia tay gia đình, bạn bè.
Đại diện nhan sắc Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy đã mang điệu múa chầu văn - một loại hình nghệ thuật cổ truyền của Việt Nam gắn liền với nghi thức hầu đồng đến với phần thi đầu tiên “Dance of the world.”
Năm nay, nhằm giúp khán giả có cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về các thí sinh, ban tổ chức Miss World đã có sự thay đổi lớn về format: Thử thách đối đầu sẽ có 2 vòng, thay vì chỉ một như trước đây.
Trong MV "Lạc trôi," Tiểu Vy gây ấn tượng với hình ảnh cổ trang đầy ma mị, khoe được vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút người xem. Cô và êkíp đã đầu tư khá chỉn chu về trang phục, phụ kiện và tạo hình.
“Lạc trôi đạt 5 triệu lượt xem ngay ngày đầu ra mắt, một MV Việt đạt được số lượt view cao như vậy cũng là điều đáng tự hào. Thông qua phần thi này, Vy muốn mang âm nhạc Việt Nam đến thế giới."