Những món quà tặng ngày Valentine “đốn gục” mọi trái tim
Các hãng thời trang danh tiếng dường như chỉ chờ dịp Valentine để sản xuất những loại “vũ khí” ngọt ngào giúp các chàng trai chinh phục những cô nàng mình yêu.
Các hãng thời trang danh tiếng dường như chỉ chờ dịp Valentine để sản xuất những loại “vũ khí” ngọt ngào giúp các chàng trai chinh phục những cô nàng mình yêu./.
Thiết kế đồng hồ mặt chữ nhật nạm kim cương với số La Mã kinh điển và dây đeo bằng da cá sấu sang trọng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Đồng hồ: Cartier
Phiên bản túi xách Lady Dior sang trọng với chất liệu da cá sấu được xử lý màu đỏ rực rỡ – gam màu của tình yêu. Túi: Dior
''Serpenti'' là một trong những bộ sưu tập ghi dấu ấn của thương hiệu hơn 130 năm tuổi đến từ Italy. Những phiên bản đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này tiếp tục khiến con tim của phái đẹp thổn thức. Đồng hồ, nhẫn: Bvlgari
Túi xách Vara Rainbow sở hữu kiểu dáng thanh thoát, nổi bật với nơ Vara - biểu tượng của thương hiệu đến từ Florence. Túi: Salvatore Ferragamo.
Những chiếc túi đeo ngang bụng với logo GG Marmont hay ba lô với quai đeo có kẻ sọc Web gắn liền với hình ảnh những cô nàng cá tính. Túi, mắt kính, balô: Gucci
Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele luôn tìm cách gửi gắm thông điệp tình yêu trên tất cả các thiết kế của thương hiệu thời trang hàng đầu Italy. Nhẫn, hoa tai, móc khóa: Gucci.
Túi xách Capucines liên tục được ''refresh'' với những sáng tạo tinh tế: từ chất liệu da với màu sắc nổi bật cho đến những họa tiết trang trí vô cùng độc đáo. Túi: Louis Vuitton.
Bài: PV Ảnh: MONKEY MINH Ý tưởng-stylist: Ben Phạm Người mẫu: Trang Phạm Làm móng: CND Đạo cụ: Tidu Workshop, Richard Streitmatter Tran Trợ lý: Kevin LC
Gigi Hadid và Zayn Malik còn khiến bao con tim "thổn thức" mỗi khi xuất hiện tay trong tay ngọt ngào trong những bộ cánh đẹp long lanh như bước ra từ tạp chí.
Theo dự báo, trong buổi tối ngày lễ Valentine (14/2), hầu hết các khu vực trên cả nước đều có mưa, trong khi các tỉnh miền Bắc trời tiếp tục rét, có nơi rét đậm.
Doanh thu ước tính của các hãng bánh kẹo tại Nhật Bản trong ngày Valentine năm nay vào khoảng 138,5 tỷ yen (tương đương 1,22 tỷ USD), tăng 3% so với năm ngoái.
Người tiêu dùng tiếp tục đầu tư vào những trải nghiệm hơn là những món quà vật chất, với chi tiêu cho trải nghiệm gia tăng 6% từ năm 2015, với số lượng giao dịch tăng 17% trong dịp lễ Valentine.
Có rất nhiều bộ phim hay được công chiếu trong dịp Valentine năm nay, như "Năm mươi sắc thái Tự do," "Lady Bird," "Thầy ơi... Em yêu anh," "Bóng ma sợi chỉ"...