Honda CB750F đời 1981 được độ lại trong một bộ dạng hoàn toàn mới. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
Bóng đèn pha cổ điển thay bằng loại bi-Xenon xếp theo đường chéo. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
Giảm xóc trước nguyên bản thay thế bằng loại hành trình ngược (Up Side Down) hiện đại hơn kết hợp cùng má phanh Tokico hai đĩa. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
Phần lốc máy và các nắp đầu xilanh đã được xi mạ và đánh bóng cho đẹp hơn. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
Khối động cơ “đồ sộ” của Honda CB750 được giữ nguyên với bốn xilanh dung tích 750cc. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
Logo Honda CB750 được giữ nguyên. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
Riêng lọc gió hình nón đã tối ưu hóa lượng không khí đi vào buồng đốt. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
Hệ thống làm mát bằng dung dịch. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
Honda CB750F đời 1981 được độ lại theo phong cách Café Racer đã gây ấn tượng mạnh với giới đam mê xe độ bởi chất phong trần và cá tính. (Ảnh: Nguyễn Luân/Báo ảnh Việt Nam)
(Báo ảnh Việt Nam/Vietnam+)