Ngày 5/10, Công Honda Việt Nam (HVN) ra mắt hai phiên bản xe Civic Modulo mới 2011 được lấy cảm hứng từ dáng thể thao danh tiếng của chiếc Civic Tyre R.
Civic Modulo, có giá bán không đổi so với Civic thông thường, là 754 triệu đồng đối với bản 1.8 AT và 850 triệu đồng đối với bản 2.0 AT.
Kế thừa đường nét khí động học vốn là điểm mạnh của Honda Civic thế hệ 9, Honda Civic Modulo phiên bản mới nổi bật với kiểu dáng thể thao đồng nhất, thế đứng rộng, đầm chắc.
Vẫn động cơ DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ tiên tiến i-VTEC tiết kiệm nhiên liệu, nhưng Civic mới còn có thêm một trục cam nâng cao hơn nữa mômen xoắn và công suất của động cơ.
Cùng với bộ phụ kiện Modulo, những thay đổi của Civic chủ yếu nằm ở phần ngoại thất với ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên và logo Modulo màu đỏ gắn ngay dưới chữ Civic ở đuôi xe.
Không gian bên trong xe cũng được Honda mở rộng tối đa bằng việc đẩy khoang lái về phía trước, hạ thấp sàn xe, rút ngắn hệ thống treo.
Táplô Civic có cấu trúc hai tầng, bảng đồng hồ đa tầng giúp hiển thị các thông số tốc độ, quãng đường đi một cách rõ nét giúp người lái chủ động điều khiển và đảm bảo lái xe an toàn hơn.
Ngoài chế độ bảo hành ba năm hoặc 100.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước và chính sách gia hạn bảo hành cho Honda Civic, HVN chỉ giới hạn sản xuất 100 chiếc Civic Modulo mới, mỗi xe có số seri từ 1 đến 100 gắn cạnh gần cần số của xe để tăng thêm sự độc đáo sản phẩm./.
Civic Modulo, có giá bán không đổi so với Civic thông thường, là 754 triệu đồng đối với bản 1.8 AT và 850 triệu đồng đối với bản 2.0 AT.
Kế thừa đường nét khí động học vốn là điểm mạnh của Honda Civic thế hệ 9, Honda Civic Modulo phiên bản mới nổi bật với kiểu dáng thể thao đồng nhất, thế đứng rộng, đầm chắc.
Vẫn động cơ DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ tiên tiến i-VTEC tiết kiệm nhiên liệu, nhưng Civic mới còn có thêm một trục cam nâng cao hơn nữa mômen xoắn và công suất của động cơ.
Cùng với bộ phụ kiện Modulo, những thay đổi của Civic chủ yếu nằm ở phần ngoại thất với ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên và logo Modulo màu đỏ gắn ngay dưới chữ Civic ở đuôi xe.
Không gian bên trong xe cũng được Honda mở rộng tối đa bằng việc đẩy khoang lái về phía trước, hạ thấp sàn xe, rút ngắn hệ thống treo.
Táplô Civic có cấu trúc hai tầng, bảng đồng hồ đa tầng giúp hiển thị các thông số tốc độ, quãng đường đi một cách rõ nét giúp người lái chủ động điều khiển và đảm bảo lái xe an toàn hơn.
Ngoài chế độ bảo hành ba năm hoặc 100.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước và chính sách gia hạn bảo hành cho Honda Civic, HVN chỉ giới hạn sản xuất 100 chiếc Civic Modulo mới, mỗi xe có số seri từ 1 đến 100 gắn cạnh gần cần số của xe để tăng thêm sự độc đáo sản phẩm./.
Văn Xuyên (Vietnam+)