Diễn đàn Mobile Marketing được Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) đưa về Việt Nam lần thứ hai với sự cộng tác của Goldsun Focus Media, đơn vị đã được lựa chọn, trở thành thành viên chính thức trong Ban chấp hành MMA ở khu vực châu Á và là thành viên sáng lập đầu tiên của MMA Việt Nam.
Theo ông Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương, nhằm thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của truyền thông tương tác trên di động và bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thế giới, MMA toàn cầu quyết định thành lập MMA Việt Nam.
Mục tiêu đặt ra là tăng gấp bốn lần doanh thu mobile marketing tới năm 2015 thông qua kích thích sự phát triển và tương tác giữa các thành phần trong ecosystem bao gồm đại lý, nhà quảng cáo, nhà sản xuất thiết bị cầm tay, nhà mạng, công ty bán lẻ, công ty cung cấp phần mềm và nhà cung cấp dịch vụ, cũng như các doanh nghiệp tập trung vào tiềm năng của marketing thông qua thiết bị di động.
MMA Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Hội đồng sáng lập trong ngày diễn ra Diễn đàn Mobile Marketing 2013 và sẽ nhanh chóng triển khai các hoạt động địa phương dưới sự quyết tâm của các thành viên trong Hội đồng sáng lập và Ban điều hành của khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng doanh thu ngành, nhiệm vụ của MMA Việt Nam và Hội đồng sáng lập là xây dựng và triển khai hệ thống tiêu chuẩn, nguyên tắc cho mobile marketing tại Việt Nam nhằm phát huy môi trường tương tác, tận trung triệt để các thế mạnh địa phương kèm theo học hỏi và ứng dụng nhanh các kinh nghiệm thực tế từ mạng lưới MMA toàn cầu.
Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam năm nay nằm trong chuỗi sự kiện mà MMA Việt Nam sẽ tổ chức trong năm 2013. Chương trình còn được xem là hoạt động đầu tiên của MMA Việt Nam dưới sự điều hành của Hội đồng sáng lập.
Năm nay diễn đàn tập trung khai thác các vấn đề mới nhằm cập nhật những người tham gia những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất một cách có hệ thống, chính xác và thiết thực với khả năng ứng dụng cao tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm thực tế, Diễn đàn tập trung trả lời các thắc mắc của thị trường thông qua các phần tọa đàm được bố trí xen kẽ trong suốt chương trình.
Nội dung các tọa đàm xoay quanh 4 chủ đề chính: Cuộc cách mạng của Marketing 360 độ đến Marketing 365 ngày, Mobile NOW WOW TAO; Cuộc cải tiến trong cách tiếp cận online đến offline (O2O), Đối thoại với CEO 4: Mobile - Kháng cự là vô ích.../.
Theo ông Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương, nhằm thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của truyền thông tương tác trên di động và bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thế giới, MMA toàn cầu quyết định thành lập MMA Việt Nam.
Mục tiêu đặt ra là tăng gấp bốn lần doanh thu mobile marketing tới năm 2015 thông qua kích thích sự phát triển và tương tác giữa các thành phần trong ecosystem bao gồm đại lý, nhà quảng cáo, nhà sản xuất thiết bị cầm tay, nhà mạng, công ty bán lẻ, công ty cung cấp phần mềm và nhà cung cấp dịch vụ, cũng như các doanh nghiệp tập trung vào tiềm năng của marketing thông qua thiết bị di động.
MMA Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Hội đồng sáng lập trong ngày diễn ra Diễn đàn Mobile Marketing 2013 và sẽ nhanh chóng triển khai các hoạt động địa phương dưới sự quyết tâm của các thành viên trong Hội đồng sáng lập và Ban điều hành của khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng doanh thu ngành, nhiệm vụ của MMA Việt Nam và Hội đồng sáng lập là xây dựng và triển khai hệ thống tiêu chuẩn, nguyên tắc cho mobile marketing tại Việt Nam nhằm phát huy môi trường tương tác, tận trung triệt để các thế mạnh địa phương kèm theo học hỏi và ứng dụng nhanh các kinh nghiệm thực tế từ mạng lưới MMA toàn cầu.
Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam năm nay nằm trong chuỗi sự kiện mà MMA Việt Nam sẽ tổ chức trong năm 2013. Chương trình còn được xem là hoạt động đầu tiên của MMA Việt Nam dưới sự điều hành của Hội đồng sáng lập.
Năm nay diễn đàn tập trung khai thác các vấn đề mới nhằm cập nhật những người tham gia những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất một cách có hệ thống, chính xác và thiết thực với khả năng ứng dụng cao tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm thực tế, Diễn đàn tập trung trả lời các thắc mắc của thị trường thông qua các phần tọa đàm được bố trí xen kẽ trong suốt chương trình.
Nội dung các tọa đàm xoay quanh 4 chủ đề chính: Cuộc cách mạng của Marketing 360 độ đến Marketing 365 ngày, Mobile NOW WOW TAO; Cuộc cải tiến trong cách tiếp cận online đến offline (O2O), Đối thoại với CEO 4: Mobile - Kháng cự là vô ích.../.
(Vietnam+)