Cuộc khảo sát do LG U+ tiếnhành cho biết ứng dụng hoạt hình được sử dụng trung bình 372.000 lượt/ngày sovới 280.000 lượt/ngày của tin tức và 275.000 lượt/ngày của dự báo thời tiết.
Nhàmạng lớn thứ ba Hàn Quốc này nói rằng họ thu được số liệu trên từ việc phân tích170.000 người dùng smartphone trong tháng Bảy.
Số lượng người xem hoạt hình tănglên gần gấp hai lần trong khoảng từ 6-8 giờ sáng so với những thời gian kháctrong ngày vì nhiều người "giải khuây ở các bến tàu điện ngầm và xe buýt trongkhi đi làm bằng phương tiện giao thông công cộng."
Số người theo dõi thời tiếtqua smartphone tăng mạnh trong khoảng 7-9 giờ sáng và 4-6 giờ chiều khi họ chuẩnbị đi làm và ra về.
Trong khi đó, tỷ lệ sử dụng ứng dụng tìm nhà hàng và hộp đêmtăng lên trong thời gian từ 4-6 giờ tối, trước khi mọi người rời công sở.
Hàn Quốclà một trong những thị trường điện thoại di động sôi động nhất trên thế giớivới 45 triệu điện thoại/49 triệu dân. Smartphone chỉ chiếm một phần tương đốinhỏ trong đó nhưng hứa hẹn tiềm năng phát triển lớn./.