Viacom Blink! hướng tới đối tượng khán giả là giới nữ trong độ tuổi từ 16-49, vàsẽ được ra mắt tại Ba Lan vào mùa Hè này. Sau đó, theo kế hoạch, Viacom Blink!sẽ dần từng bước được mở rộng ra toàn cầu.
Viacom Blink! được đối tác Endemol cung cấp kho thư viện phong phú gồm nhiềuphim truyền hình, phim tài liệu và các game show thú vị. Có thể kể tới như bộphim sitcom Hot in Cleveland, hay các chương trình truyền hình thực tế "Make Mea Supermodel," "Forensic Investigators" và "Fear Facto."
Tại quốc gia "thí điểm" Ba Lan, màn ra mắt của chương trình trên sẽ có độ phủtới hơn 1 triệu gia đình. Sau giai đoạn này, Viacom Blink! sẽ tiến tới châu Âu,Trung Đông và Mỹ Latinh.
Hiện Viacom đang rất tích cực triển khai các dự án truyền hình của họ.
Tập đoàn này có Nickelodeon dành cho trẻ nhỏ, mạng MTV dành cho giới trẻ vàComedy Central dành cho khán giả nữ trưởng thành./.