Viacom làm dự án truyền hình cho phụ nữ toàn cầu

Kênh giải trí Viacom Blink! hướng tới đối tượng khán giả là giới nữ trong độ tuổi từ 16-49, và sẽ được ra mắt tại Ba Lan vào mùa Hè này.
Hiện nay, mạng truyền thông đa quốc gia Viacom đang kết hợp với công ty sản xuất truyền hình Hà Lan Endemol để tạo ra một kênh giải trí mới có tên Viacom Blink!

Viacom Blink! hướng tới đối tượng khán giả là giới nữ trong độ tuổi từ 16-49, và sẽ được ra mắt tại Ba Lan vào mùa Hè này. Sau đó, theo kế hoạch, Viacom Blink! sẽ dần từng bước được mở rộng ra toàn cầu.

Viacom Blink! được đối tác Endemol cung cấp kho thư viện phong phú gồm nhiều phim truyền hình, phim tài liệu và các game show thú vị. Có thể kể tới như bộ phim sitcom Hot in Cleveland, hay các chương trình truyền hình thực tế "Make Me a Supermodel," "Forensic Investigators" và "Fear Facto."

Tại quốc gia "thí điểm" Ba Lan, màn ra mắt của chương trình trên sẽ có độ phủ tới hơn 1 triệu gia đình. Sau giai đoạn này, Viacom Blink! sẽ tiến tới châu Âu, Trung Đông và Mỹ Latinh.

Hiện Viacom đang rất tích cực triển khai các dự án truyền hình của họ.

Tập đoàn này có Nickelodeon dành cho trẻ nhỏ, mạng MTV dành cho giới trẻ và Comedy Central dành cho khán giả nữ trưởng thành./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục