Ngày 8/5, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức khai trương và đưa vào khai thác Tổng đài bán hàng 18001166.
Hoạt động trên phạm vi toàn quốc, tổng đài 18001166 là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet MegaVNN, FiberVNN, MyTV, cố định và VinaPhone trả sau một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng của Tổng đài 18001166 đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.
Đại diện của VNPT cũng cho hay, đơn vị này đã xây dựng quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau lắp đặt.
Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách chăm sóc khách hàng, năng lực mạng lưới… của các VNPT tỉnh/thành phố được cập nhật liên tục, kịp thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.
Thực tế cho thấy, thời gian qua một số đơn vị thành viên của VNPT đã mở kênh bán hàng qua tổng đài điện thoại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại địa phương (Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh...). Do đó, việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằm phục vụ một cách chuyên nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc./.