Công ty chế tạo phần mềm máy tính Microsoft và hãng cung cấp dịch vụ bán lẻ trực tuyến Amazon đã ký bản hợp tác về công cụ tìm kiếm mặc định trên Kindle Fire HD.
Bing sẽ là công cụ tìm kiếm mặc định trên Kindle Fire HD mới ra mắt.
Việc đưa công cụ tìm kiếm của mình vào mẫu máy tính bảng giá rẻ đang bán chạy được cho là "nước cờ cao tay" của Microsoft.
Hiện tại, Bing đang từng bước mở rộng địa bàn trong cuộc chiến thị phần công cụ tìm kiếm.
Theo số liệu của ComScore, Google vẫn đang dẫn đầu thị trường tìm kiếm với 68%, trong khi Bing mới chỉ chiếm 15,6% (không bao gồm thị phần hợp tác với Yahoo).
Microsoft mới đây đã mở chiến dịch "Bing It On" để tìm hiểu độ yêu thích của người sử dụng giữa hai công cụ Bing và Google. Kết quả là tỷ lệ người sử dụng Bing - Google là 2:1.
Nếu không muốn sử dụng Bing trên Kindle Fire HD, người sử dụng vẫn có thể chuyển sang một số phần mềm tìm kiếm khác như Google hay Yahoo.
Theo quản lý mảng truyền thông và tiếp thị phần mềm Bing, Adam Sohn, hiện vẫn chưa rõ công cụ tìm kiếm của Microsoft có được sử dụng trên máy đọc sách mới của Amazon hay không.
Amazon là đối tác lớn thứ hai của Microsoft trên lĩnh vực di động sau RIM. Đầu năm 2011, RIM đã công bố sử dụng công cụ tìm kiếm Bing trên một loạt điện thoại BlackBerry thế hệ mới./.
Bing sẽ là công cụ tìm kiếm mặc định trên Kindle Fire HD mới ra mắt.
Việc đưa công cụ tìm kiếm của mình vào mẫu máy tính bảng giá rẻ đang bán chạy được cho là "nước cờ cao tay" của Microsoft.
Hiện tại, Bing đang từng bước mở rộng địa bàn trong cuộc chiến thị phần công cụ tìm kiếm.
Theo số liệu của ComScore, Google vẫn đang dẫn đầu thị trường tìm kiếm với 68%, trong khi Bing mới chỉ chiếm 15,6% (không bao gồm thị phần hợp tác với Yahoo).
Microsoft mới đây đã mở chiến dịch "Bing It On" để tìm hiểu độ yêu thích của người sử dụng giữa hai công cụ Bing và Google. Kết quả là tỷ lệ người sử dụng Bing - Google là 2:1.
Nếu không muốn sử dụng Bing trên Kindle Fire HD, người sử dụng vẫn có thể chuyển sang một số phần mềm tìm kiếm khác như Google hay Yahoo.
Theo quản lý mảng truyền thông và tiếp thị phần mềm Bing, Adam Sohn, hiện vẫn chưa rõ công cụ tìm kiếm của Microsoft có được sử dụng trên máy đọc sách mới của Amazon hay không.
Amazon là đối tác lớn thứ hai của Microsoft trên lĩnh vực di động sau RIM. Đầu năm 2011, RIM đã công bố sử dụng công cụ tìm kiếm Bing trên một loạt điện thoại BlackBerry thế hệ mới./.
Anh Quân (TTXVN)