Caredoc với kỳ vọng đem lại cuộc sống tốt hơn cho người cao tuổi

Caredoc cung cấp các dịch vụ giúp tìm kiếm những cơ sở chăm sóc dài hạn trên toàn quốc dựa trên đánh giá của các cơ quan nhà nước, sự đánh giá và xếp hạng của người dùng.
Caredoc với kỳ vọng đem lại cuộc sống tốt hơn cho người cao tuổi ảnh 1(Nguồn: Aving)

Caredoc là một công ty chuyên hợp tác với các cơ sở điều dưỡng, những người chăm sóc và các nhân viên điều dưỡng chăm sóc cho những người già đang cần hỗ trợ.

Công ty này cung cấp các dịch vụ giúp tìm kiếm những cơ sở chăm sóc dài hạn trên toàn quốc dựa trên đánh giá của các cơ quan nhà nước, sự đánh giá và xếp hạng của người dùng.

Caredoc cũng đồng thời cung cấp dịch vụ môi giới cho những điều dưỡng đã hoàn thành 5 bước xác minh và 3 bước đào tạo.

Với việc cung cấp những thông tin có độ tin cậy cao, cơ sở này đã thiết lập nên một hệ thống chăm sóc dựa trên cơ sở sự tin tưởng của người sử dụng.

Khi những kết quả tìm kiếm đạt mức độ phù hợp yêu cầu ngày càng tăng, doanh số bán hàng của Caredoc cũng đã tăng trưởng 20 đến 30% mỗi tháng bất chất tình hình đại dịch COVID-19.

Gần đây, công ty này đã nhận được giải thưởng lớn thuộc hạng mục ứng dụng/chăm sóc bạc tại Giải thưởng thương hiệu tốt nhất Hàn Quốc 2020. Và hiện công ty đã mở rộng dịch vụ tới Busan, trước đó dịch vụ này chỉ có tại  Seoul, Incheon và Gyeonggi-do.

Caredoc với kỳ vọng đem lại cuộc sống tốt hơn cho người cao tuổi ảnh 2(Nguồn: Aving)

Park Jae-byeong, Giám đốc điều hành của Caredoc cho biết: "Chúng tôi muốn mở rộng dịch vụ của mình trên toàn quốc, tập trung vào 5 thành phố đô thị và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc khác nhau như chăm sóc 1:1 và các loại dịch vụ chăm sóc chung khác nhau. Ngoài ra, thông qua những thỏa thuận với các công ty bảo hiểm, chúng tôi cũng đang mở rộng thị trường cung ứng tới những người chăm sóc theo kiểu doanh nghiệp tới doanh nghiệp."

"Chúng tôi lên kế hoạch phát triển thành một công ty chăm sóc sức khỏe bao gồm toàn bộ vòng đời của một người cao tuổi. Chúng tôi dự định cung cấp dịch vụ và các nội dung chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu về sức khỏe, và cuối cùng sẽ tạo ra một xã hội khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho người cao tuổi, người chăm sóc và các nhà cung cấp dịch vụ," ông cho biết thêm.

Tham dự MIK lần thứ 19 lần này, Caredoc hy vọng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như các nhà đầu tư để phát triển thành một công ty chăm sóc sức khỏe phục vụ cuộc sống của những người cao tuổi.

Hội chợ MIK (made-in-Korean) là một sự kiện có quy mô toàn cầu nhằm giới thiệu, thúc đẩy những sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc tới toàn thế giới.

Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự kiện MIK lần thứ 19 với tên gọi "19th MIK 2020 Season Off Online" diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào lúc 16h (giờ địa phương) ngày 8/12 trên nền tảng zoom.

Caredoc với kỳ vọng đem lại cuộc sống tốt hơn cho người cao tuổi ảnh 3(Nguồn: Aving)

24 công ty hàng đầu về công nghệ thông tin, sinh học, y tế và phát triển nội dung đã tham gia sự kiện này từ phía Hàn Quốc.

Đó là Công ty Trách nhiệm hữu hạn IBST; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Awesomepia; Công ty Trách nhiệm hữu hạn BA Energy; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CiSTEM; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thủy sản Biootrus; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Wellmarker Bio; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CM Lab; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cell2in; Skims Bio; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CareDoc; Rebest; The WaveTalk; DoTrade; Link Optics; GenieSoft; GhostPass; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Safetech Research; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Myungkwang; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Multix; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Batoners; Công ty Trách nhiệm hữu hạn TheS; J2; Tập đoàn Myeongseong Corporation và Baice.

MIK lần thứ 19 được kỳ vọng sẽ tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc gia nhập thị trường toàn cầu thời kỳ hậu COVID-19.

Aving - đơn vị tổ chức MIK 19 - là đối tác truyền thông tích cực cho hơn 100 hội chợ thương mại mỗi năm, đồng thời thiết lập nên mạng lưới thông tin toàn cầu đối với các công ty truyền thông lớn tại 54 quốc gia.

MIK 19 có sự tham gia của 7 đơn vị truyền thông từ các quốc gia khác nhau, bao gồm Việt Nam (VietnamPlus), Singapore (Myfatpocket), Hoa Kỳ (Geekazine), Trung Quốc (SINA), Pháp (LeCafedegeek), Triều Tiên (IT DongA), Nga (SVPressa.Ru) và Pháp (StartupWorld.Tech)./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục