Câu chuyện điện ảnh: Bắc Mỹ lạc trên hòn đảo nhiệt đới kỳ lạ

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết đồ họa “Sandcastle” của hai tác giả Pierre Oscar Levy và Frederik Peeters, xuất bản năm 2010, bộ phim là câu chuyện kể về chuyến đi nghỉ kỳ lạ của một gia đình.
Câu chuyện điện ảnh: Bắc Mỹ lạc trên hòn đảo nhiệt đới kỳ lạ ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images)

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết đồ họa “Sandcastle” của hai tác giả Pierre Oscar Levy và Frederik Peeters, xuất bản năm 2010, bộ phim là câu chuyện kể về chuyến đi nghỉ kỳ lạ của một gia đình ở vùng nhiệt đới. Bằng cách nào đó, bãi biển hẻo lánh nơi họ tìm tới để thư giãn lại có khả năng khiến họ già đi nhanh chóng, toàn bộ cuộc sống của họ bỗng chốc bị thu gọn vào một ngày duy nhất...

Tác phẩm được xếp hạng PG13 (cấm trẻ em dưới 13 tuổi) này do M. Night Shyamalan đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên quốc tế ấn tượng, như Gael Garcia Bernal (từng đoạt giải Quả cầu Vàng), Vicky Krieps, Rufus Sewell, Nikki Amuka-Bird, Abbey Lee, Aaron Pierre, Alex Wolff và nam diễn viên người Mỹ gốc Trung Quốc Ken Leung.

[“Space Jam” tái xuất, soán ngôi đầu Bắc Mỹ của “Góa phụ đen”]

Đạo diễn Shyamalan đã bày tỏ cảm ơn những khán giả đã đến xem bộ phim vào những ngày công chiếu trên toàn thế giới bằng một thông điệp trên Twitter: "Tôi không thể diễn tả điều này có ý nghĩa như thế nào đối với tất cả chúng tôi, những người đã làm nên câu chuyện này. Cảm ơn. Cảm ơn. Cảm ơn."./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Brec Bassinger trong “Final Destination: Bloodlines.” (Nguồn: Warner Bros)

Thương hiệu “Final Destination” tái xuất ngoạn mục

Không chỉ tạo nên cơn sốt thực sự tại 3.523 rạp chiếu ở Bắc Mỹ tuần qua, “Final Destination: Bloodlines” còn thu về 51 triệu USD từ thị trường quốc tế, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 102 triệu USD.

Rạp chiếu phim AMC ở Los Angeles, bang California (Mỹ). (Ảnh: AFP/TTXVN)

Tín hiệu đáng lo ngại cho ngành điện ảnh toàn cầu

Lượng vé xem phim bán ra trên toàn cầu trong năm 2024 giảm 8,8% - lần đầu tiên doanh số bán vé giảm kể từ đại dịch COVID-19, và rất có thể đây sẽ là "mức bình thường mới”của điện ảnh thế giới.