Đại Việt trao hơn 1.000 phần quà từ thiện trước Tết nguyên đán

Hơn 1.000 phần quà Tết đã được trao cho các gia đình tại 34 xã/12 tỉnh thành. Đó là con số được Ban tổ chức chương trình “Đại Việt trao tặng 2015 phần quà” tổng kết giai đoạn 1, tính tới ngày 26 Tết.
Đại Việt trao hơn 1.000 phần quà từ thiện trước Tết nguyên đán ảnh 1Bà Trần Thị Ngọc Bích trao quà Tết cho Hội người mù Hoàng Mai – Hà Nội. (Nguồn: Đại Việt)

Hơn 1.000 phần quà Tết đã được trao cho các gia đình tại 34 xã/12 tỉnh thành. Đó là con số được Ban tổ chức chương trình “Đại Việt trao tặng 2015 phần quà” tổng kết giai đoạn 1 (tính tới ngày 14/02/2015 – tức 26 Tết). Giai đoạn 2 sẽ được tiếp tục sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi. Đây là hoạt động từ thiện thường niên của nhãn hàng Bia Đại Việt và nước trái cây Pushmax nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, với phương châm kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội.

Chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy 2 tháng, vượt hàng nghìn km, chương trình đã đến tới các vùng sâu, vùng xa để trực tiếp trao tận tay những món quà cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, những gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc các địa phương như: Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Ninh Bình…

Đại Việt trao hơn 1.000 phần quà từ thiện trước Tết nguyên đán ảnh 2Đại diện thương hiệu Bia – rượu – nước giải khát Đại Việt trao quà và 5 triệu cho gia đình em Mai Văn Duy (20 tuổi) tại xã Hải Vân, huyện Hải Hậu, Nam Định bị tai nạn và đang phải sống thực vật 2 năm nay. (Nguồn: Đại Việt)

Bà Trần Thị Ngọc Bích - đại diện lãnh đạo hãng Bia Đại Việt cho biết: “Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, thông qua mỗi phần quà chúng tôi muốn gửi gắm sự sẻ chia, động viên tới những các gia đình chính sách, người nghèo, người khuyết tật để họ vươn lên trong cuộc sống, vơi bớt đi những vất vả hàng ngày và đón một mùa Xuân mới ấm áp và vui tươi hơn. Năm 2014 chúng tôi cũng triển khai chương trình 2014 phần quà, tuy nhiên, trên thực tế năm qua chúng tôi đã trao hơn 7.000 phần quà trên toàn quốc.”

Năm 2015 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Bia – rượu – nước giải khát Đại Việt khi cho ra đời 2 dòng sản phẩm mới đó là: Bia Đại Việt Pilsner -  Loại bia đặc biệt được sản xuất để kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Đức; và Bia Đại Việt Red - Bia đỏ đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, thương hiệu Bia – rượu – nước giải khát Đại Việt sẽ có những cải cách mạnh mẽ để xứng tầm hơn, đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng./.

Đại Việt trao hơn 1.000 phần quà từ thiện trước Tết nguyên đán ảnh 3 Đại diện thương hiệu Bia – rượu – nước giải khát Đại Việt trao quà cho người khuyết tật tại Thái Bình. (Nguồn: Đại Việt)
Đại Việt trao hơn 1.000 phần quà từ thiện trước Tết nguyên đán ảnh 4Đại diện thương hiệu Bia – rượu – nước giải khát Đại Việt trao quà cho các gia đình chính sách tại Thanh Hóa. (Nguồn: Đại Việt)
 
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục