Dấu ấn tương phản trong chiến dịch quảng cáo mới của Chanel

Nhà mốt Pháp đưa giới mộ điệu đến với không gian hùng vỹ của đồi núi phủ đầy tuyết trắng để tận hưởng những thanh âm rực rỡ nhất của sắc màu thời trang.
Dấu ấn tương phản trong chiến dịch quảng cáo mới của Chanel ảnh 1

Trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Chanel Thu Đông 2021 lần này, nhà mốt Pháp đưa giới mộ điệu đến với không gian hùng vỹ của đồi núi phủ đầy tuyết trắng để tận hưởng những thanh âm rực rỡ nhất của sắc màu thời trang.

Qua ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Inez & Vinoodhdàn, các người mẫu gồm Mica Argañaraz, Louise de Chevigny, Vivienne Rohner và Rianne van Rompaey đã toát lên thần thái vừa kiêu kỳ, sang trọng vừa mạnh mẽ, cá tính trên băng ghế gỗ dài với phong cảnh núi non phủ tuyết nghìn trùng làm bối cảnh chính cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Chanel Thu Đông 2021.

Dấu ấn tương phản trong chiến dịch quảng cáo mới của Chanel ảnh 2
Dấu ấn tương phản trong chiến dịch quảng cáo mới của Chanel ảnh 3

Dưới bầu trời trong xanh tuyệt đẹp của vùng Megève, các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 làm nổi bật sức hút đầy mê hoặc của nhà mốt Chanel qua nhiều thập kỷ.

Đó là tinh thần thanh lịch ẩn sau các biểu tượng vượt thời gian và điểm nhấn hờ hững đầy gợi cảm mang dấu ấn đương đại trong lối thiết kế lãng mạn của Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard.

[5 xu hướng được lăngxê tại tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2022]

Đó là sức hút đến từ set đồ mang phong cách workwear chần bông màu đen thu hút với họa tiết in logomania Chanel, áo khoác lông hai tông màu, giày bốt may chần và chăn lông êm ái gợi liên tưởng đến các bộ môn thể thao mùa Đông, hay những món đồ khác mang phom dáng thiết kế tinh tế, cầu kỳ hơn, phù hợp với nhiều sự kiện.

Dấu ấn tương phản trong chiến dịch quảng cáo mới của Chanel ảnh 4
Dấu ấn tương phản trong chiến dịch quảng cáo mới của Chanel ảnh 5

Ngoài ra, mẫu áo khoác làm bẳng vải tweed dệt kim tuyến phối cùng chân váy bằng lụa georgette xuyên thấu khiến giới mộ điệu dễ dàng hình dung rõ ràng hơn về hình ảnh người phụ nữ của Chanel. Họ là thế hệ tiêu biểu cho vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn nhưng ẩn sâu bên trong đó là nội tâm tự tin, độc lập và cá tính mạnh mẽ.

Set đồ bằng vải tweed màu hồng sẫm được tạo điểm nhấn với phần thắt lưng chuỗi, trong khi mẫu áo khoác mang họa tiết xương cá (herringbone) trên nền vải dệt hoa và nhung cũng xuất hiện vô cùng nổi bật trong khung hình của chiến dịch quảng bá.

Không thể phủ nhận được rằng bộ ảnh đã làm nổi bật sự tương phản từ chất liệu, cách sử dụng bảng màu và lối thiết kế độc đáo của nhà thiết kế Virginie Viard. Qua đó, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể, mang lại một vẻ ngoài thời thượng nhất cho người mặc./.

(Đẹp/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục