Doan doanh nghiep Han Quoc du Vietnam Foodexpo va Vietnam Foodtech hinh anh 1(Nguồn: Vietnam+)

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) và Triển lãm Quốc tế Công nghệ thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodtech) năm 2020 sẽ chuyển sang hình thức trực tuyến từ ngày 9-12/12.

Với dự kiến 300 doanh nghiệp tham dự, đây là diễn đàn trực tuyến có quy mô lớn, quy tụ không giới hạn các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm Việt Nam.

Diễn đàn là cơ hội cho các doanh nghiệp mua hàng trong nước và quốc tế tiếp cận và kết nối giao thương số lượng lớn; đồng thời là giải pháp hiệu quả, khắc phục những khó khăn trong công tác xúc tiến thương mại khi dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

Qua 5 năm tổ chức thành công và đầy ấn tượng, đây là diễn đàn lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm, kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và thế giới với sứ mệnh tôn vinh giá trị và thương hiệu thực phẩm Việt.

Đặc biệt, tại triển lãm trực tuyến năm nay có sự tham gia của 12 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm trưng bày sản phẩm dưới sự hỗ trợ của chính quyền tỉnh Chungcheongnam-do và Cơ quan Xúc tiến thương mại tỉnh Chungcheongnam-do (CEPA).

Những doanh nghiệp này bao gồm Dysskorea, Bogo Shinyak, Haedansol21, Alchan Jaeraekim, Godbawee Food, Handora, Songhak, Daedong, Geumsaninsanju, Jooan, Haiin Fishery, BT Nature.

Đây cũng là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu những sản phẩm mới từ Hàn Quốc cũng như là cơ hội cho các doanh nghiệp Hàn tiếp cận thị trường Việt Nam.

[Doanh nghiệp Hàn Quốc kết nối, thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam]

Các sản phẩm được giới thiệu bao gồm rong biển đóng hộp, rong biển nướng, gia vị rong biển, và các thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe như rượu nhân sâm tươi, viên uống hồng sâm, vitamin hồng sâm, hồng sâm tưới giúp tăng cường sức đề kháng trong cơ thể.

Ông Kwang-Ok OH, Giám đốc điều hành, đại diện cho Chính phủ Chungcheongnam-do cho biết đầu năm nay, CEPA đã thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện CEPA tại Việt Nam.

Phòng xúc tiến thương mại Hàn Quốc tỉnh Chungcheongnam-Do (CEPA) đã và đang cung cấp nhiều hỗ trợ cho các nhu cầu của các công ty địa phương về tài chính, tiếp thị, kỹ năng quản lý, công nghệ thông tin và kinh doanh...

Những hỗ trợ này góp phần thúc đẩy kinh tế, tăng khả năng cạnh tranh và doanh thu của các công ty địa phương.

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Cục Xúc tiến thương mại giao Công ty cổ phần ADPEX tổ chức thực hiện hệ thống giao thương trực tuyến kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business Matching); chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyers) có quy mô lớn nhất và duy nhất từ trước tới nay./.

(Vietnam+)