Đối thủ của LinkedIn sẽ "phình to" trong 2 năm tới

Ushi, trang mạng xã hội việc làm tại Trung Quốc, kỳ vọng lượng thành viên của mình đạt mức 10 triệu người trong hai năm tới.

Hôm 30/5, Giám đốc điều hành Dominic Penaloza của Ushi, trang mạng xã hội chuyênvề việc làm tại Trung Quốc, đã bày tỏ về những mục tiêu đầy tham vọng của họtrong hai năm tới, để đáp lại những phát biểu gần đây của dịch vụ LinkedIn nổitiếng thế giới.

Hiện Ushi đang dẫn đầu lĩnh vực mạng xã hội việc làm của đất nước đông dân nhấtthế giới, với hơn 300.000 thành viên.

Penaloza cho hay, mục tiêu của họ là đưa tổng sổ thành viên trong hai năm tớilên con số 10 triệu, đồng thời nâng quỹ tài chính lên mức 5 triệu USD.

Vị CEO của Ushi phát biểu: "Chúng tôi đang hướng tới khả năng phục vụ cho mộtlượng lớn người dùng trong số 40 triệu nhân viên văn phòng và doanh nhân sử dụngInternet của Trung Quốc. Sau hai năm nữa, chúng tôi muốn lượng thành viên củamình đạt mức 10 triệu người."

Ushi đã ra mắt hồi cuối năm ngoái, với sự hỗ trợ từ các hãng đối tác MilestoneCapital, Richmond Management, Li & Fung và Simon Murray & Co.

Trang mạng này tương tự như LinkedIn, với các tính năng cho phép người dùng tạotài khoản và kết nối với bạn bè để chia sẻ các thông tin, chủ yếu trong lĩnh vựccông ăn việc làm.

Trước đó, LinkedIn từng nói rằng, họ muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại TrungQuốc với kỳ vọng có thể giành được thành công như ở các thị trường khác mà trangmạng này đang hiện hữu./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục