Hãng Gap mở gian hàng trực tuyến tại Trung Quốc

Hãng thời trang Gap của Mỹ đã mở một gian hàng trực tuyến trên Taobao Mall nhằm thu hút nhiều hơn nữa các khách hàng Trung Quốc.
Ngày 30/3, hãng bán lẻ trang phục và phụ kiện thời trang Gap của Mỹ đã mở mộtgian hàng trực tuyến trên Taobao Mall, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất củaTrung Quốc.

Đây là nỗ lực mới của Gap nhằm tăng cường sự hiện diện của họ tới nhiều ngườitiêu dùng Trung Quốc hơn nữa. Lúc trước, các sản phẩm của Gap mới thu hút đượcsự chú ý của những khách hàng đến từ các thành phố lớn.

Hồi năm ngoái, hãng Gap đã mở 4 cửa hiệu và một gian hàng trực tuyến có địa chỉwww.gap.con tại Trung Quốc.

Vị chủ tịch John Ermatinger của Gap ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói rằng,thông qua sự bắt tay với Taobao, hiệu quả kinh doanh qua mạng của họ sẽ tăng lênđáng kể, để góp phần thực hiện thành công chiến lược của Gap tại đất nước đôngdân nhất thế giới./

Bên cạnh gian hàng mới nhất của Gap, Taobao tự hào cho biết thêm rằng, họ cũngđang quản lý các gian hàng trực tuyến của nhiều thương hiệu lớn trên thế giớinhư Adidas AG, Levi Strauss & Co và Uniqlo.

Taobao là trang web tiếng Trung cung cấp các dịch vụ đấu giá và bán hàng hóatrực tuyến tương tự như trang eBay của Mỹ.

Hiện nền tảng thương mại điện tử này đang trực thuộc tập đoàn Alibaba do Yahoosở hữu 40% cổ phần. Taobao nắm quyền điều khiển tới 70% tổng lượng giao dịch hàng hóa trực tuyến củaTrung Quốc.

Những nhà quản lý website này cho hay, vào năm 2010 thì cứ mỗi phút, Taobao bánđược trung bình tới 864 chiếc áo, quần./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Cổ phục Việt trong không gian di tích Hoa Lư

Cổ phục Việt trong không gian di tích Hoa Lư

Dựa trên việc nghiên cứu những tư liệu lịch sử, nhóm Hoa Lư Legacy đã phục dựng các bộ cổ phục với hình dáng, màu sắc, họa tiết đặc trưng của thế kỷ thứ 10, gửi gắm trong đó những câu chuyện hấp dẫn.