Tuy đến tháng 10/2012, trung tâm thương mại Vincom Center A do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư mới chính thức đi vào hoạt động, nhưng đến thời điểm này, trung tâm thương mại đã lấp đầy hơn 90% tổng diện tích mặt bằng.
Các khu trung tâm thương mại đã lấp đầy gồm 98% diện tích khu thời trang, 94% diện tích khu siêu thị, mỹ phẩm, quà tặng; 85% diện tích khu nhà hàng, càphê, fastfood; 86% khu điện máy, IT, âm thanh; 71% diện tích khu đồ dùng gia đình...
Đại diện Tập đoàn Vingroup cho biết, hiện tại Vincom Center A đã hoàn thiện phần xây thô và đang triển khai lắp đặt hệ thống cơ điện, bàn giao mặt bằng cho khách thuê.
Khu vực trung tâm thương mại của Vincom Center A có diện tích 38.000m2; được trang bị bãi đỗ xe tại ba tầng ngầm với diện tích 25.000m2 có sức chứa khoảng 1.000 ôtô/10.000 xe máy sẽ giúp giải quyết tình trạng khan hiếm chỗ đỗ xe tại khu vực trung tâm quận 1.
Cùng với tổ hợp Vincom Center B đã đi vào hoạt động và khách sạn vượt chuẩn năm sao Vinpearl Luxury Thành phố Hồ Chí Minh (với gần 300 phòng nghỉ, được bố trí từ tầng L5 đến tầng L8 của tòa nhà), Vincom Center A hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách mua sắm và doanh nhân, khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các thương hiệu./.
Các khu trung tâm thương mại đã lấp đầy gồm 98% diện tích khu thời trang, 94% diện tích khu siêu thị, mỹ phẩm, quà tặng; 85% diện tích khu nhà hàng, càphê, fastfood; 86% khu điện máy, IT, âm thanh; 71% diện tích khu đồ dùng gia đình...
Đại diện Tập đoàn Vingroup cho biết, hiện tại Vincom Center A đã hoàn thiện phần xây thô và đang triển khai lắp đặt hệ thống cơ điện, bàn giao mặt bằng cho khách thuê.
Khu vực trung tâm thương mại của Vincom Center A có diện tích 38.000m2; được trang bị bãi đỗ xe tại ba tầng ngầm với diện tích 25.000m2 có sức chứa khoảng 1.000 ôtô/10.000 xe máy sẽ giúp giải quyết tình trạng khan hiếm chỗ đỗ xe tại khu vực trung tâm quận 1.
Cùng với tổ hợp Vincom Center B đã đi vào hoạt động và khách sạn vượt chuẩn năm sao Vinpearl Luxury Thành phố Hồ Chí Minh (với gần 300 phòng nghỉ, được bố trí từ tầng L5 đến tầng L8 của tòa nhà), Vincom Center A hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách mua sắm và doanh nhân, khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các thương hiệu./.
Hoàng Anh Tuấn (Vietnam+)