Giám đốc điều hành Peter Chou của hãng HTC nói rằng họ sẽ cải thiện vị thế sản phẩm và tăng cường mạnh mẽ khoản marketing để làm nổi bật những ưu điểm như sáng tạo đột phá, nhằm đối mặt với những thách thức cạnh tranh hiện nay trên thị trường smartphone toàn cầu.
Cụ thể, HTC sẽ tiến hành một loạt những hoạt động quảng bá tại Mỹ và châu Âu để tăng cường truyền thông trực tiếp với người tiêu dùng.
Những phát biểu trên được CEO Chou đưa ra trong bối cảnh HTC vừa trình làng mẫu “siêu smartphone” HTC One, với hy vọng có thể cứu được đà tuột dốc không phanh trong suốt thời gian qua.
Trước đó, dù đã tung ra những sản phẩm có cấu hình và thiết kế đáng nể song hãng điện thoại Đài Loan vẫn không thể tìm lại thành công như những gì họ từng đạt được.
Do vậy, dư luận đã rất tò mò không biết HTC có thể làm được những gì nhằm lật ngược tình thế khó khăn hiện nay.
CEO Chou tin rằng HTC One là câu trả lời xác đáng nhất, đi kèm với chiến lược marketing hình ảnh thương hiệu một cách mạnh mẽ và hợp lý./.
Cụ thể, HTC sẽ tiến hành một loạt những hoạt động quảng bá tại Mỹ và châu Âu để tăng cường truyền thông trực tiếp với người tiêu dùng.
Những phát biểu trên được CEO Chou đưa ra trong bối cảnh HTC vừa trình làng mẫu “siêu smartphone” HTC One, với hy vọng có thể cứu được đà tuột dốc không phanh trong suốt thời gian qua.
Trước đó, dù đã tung ra những sản phẩm có cấu hình và thiết kế đáng nể song hãng điện thoại Đài Loan vẫn không thể tìm lại thành công như những gì họ từng đạt được.
Do vậy, dư luận đã rất tò mò không biết HTC có thể làm được những gì nhằm lật ngược tình thế khó khăn hiện nay.
CEO Chou tin rằng HTC One là câu trả lời xác đáng nhất, đi kèm với chiến lược marketing hình ảnh thương hiệu một cách mạnh mẽ và hợp lý./.
Văn Hưng (Vietnam+)