Insider nắm giữ vị trí số một trên thế giới về quản lý đa kênh

Vượt qua nhiều đối thủ khác, Insider nắm giữ vị trí số 1 trên Forrester Wave trong mảng Quản lý chiến dịch đa kênh, dấu mốc lớn nhất trong sự nghiệp của công ty.
Insider nắm giữ vị trí số một trên thế giới về quản lý đa kênh ảnh 1(Nguồn: Vietnam+)

Công ty công nghệ Insider đã đạt dấu mốc lớn nhất trong lịch sử khi giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Forrester Wave trong mảng Quản lý chiến dịch đa kênh.

Đây là thành quả cho quá trình chuyển đổi không ngừng của Insider, bên cạnh sự hỗ trợ, tin tưởng từ các thương hiệu lẫn đối tác.

[Ra mắt chuỗi video phỏng vấn bổ ích dành cho các doanh nhân]

Trong thời đại số, hành động của người tiêu dùng bị tác động bởi rất nhiều kênh và trên các loại thiết bị khác nhau. Đặc biệt trong giai đoạn đại dịch COVID-19, khi hành vi người tiêu dùng càng thay đổi nhanh chóng, thì quản trị chiến lược đa kênh và xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng mới là giải pháp tối đa hóa cơ hội kinh doanh của các doanh nghiệp.

Với định hướng rõ ràng về sự kết hợp chặt chẽ giữa hai yếu tố trên, Insider đã góp sức trong sự thành công của rất nhiều thương hiệu lớn trong những năm gần đây.

Hiện tại Insider đã có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, Decathlon, Hoàng Phúc, FPT Shop, VinID, SHB finance, Media Mart, Watson, Điện Máy Thiên Hòa…

Việc hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cũng là nguồn động lực và thách thức để Insider phát triển nền tảng marketing tốt nhất hiện nay.

Viettel Store, một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động chính hãng hàng đầu tại Việt Nam đã đạt 44,7 lần ROI, CTR đạt xấp xỉ 10% nhờ các giải pháp tối ưu của Insider.

The Body Shop, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, đã tăng 31% CR trên desktop và tăng 60% CR trên mobile chỉ sau vài tháng hợp tác cùng Insider.

Yves Rocher, thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sắc đẹp đạt 7x ROI chỉ trong vòng 5 tháng với công cụ điều phối chiến dịch đa kênh của Insider.

Toyota, ông lớn trong ngành công nghiệp ôtô, đã tăng 166% đơn đăng ký lái thử nhờ Insider.

Điều này thực sự là động lực, là sự thúc đẩy để Insider tiếp tục đồng hành cùng các nhà marketer phát triển các thương hiệu hàng đầu hơn nữa, và đồng thời tạo ra những trải nghiệm thú vị được khách hàng đón nhận.

Điều thực sự khiến Insider phấn khích và tự hào khi được công nhận là điểm số tuyệt đối (5.0-5.0) mà chúng tôi đạt được không chỉ ở một hay hai hạng mục, mà là 16 trong tổng số 30 tiêu chí trong báo cáo uy tín này.

Đây là bản tóm tắt về tổng điểm của Insider:

5.0/5.0 cá nhân hóa (personalization)

5.0/5.0 nền tảng hành trình tự động (platform architecture)

5.0/5.0 lộ trình phát triển (innovation roadmap)

5.0/5.0 tích hợp (native & 3rd party integration)

5.0/5.0 phân tích dự đoán và máy học (predictive analytics & machine learning)

Và điểm cao nhất ở hạng mục điều phối chiến dịch.

Các tính năng độc đáo được hỗ trợ bởi AI của Insider gồm Predictions, Next Best Channel, Auto A/B Testing, và Send Time Optimization đạt được mức ROI trung bình cao hơn trong toàn ngành với trải nghiệm khách hàng, có lẽ điều đó không phải là ngẫu nhiên.

Với Insider, các doanh nghiệp có thể đạt được gấp 4 thậm chí gấp 5 lần giá trị so với những nền tảng marketing truyền thống./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục